Khoảng 22g30 đêm qua 21.2, một xe khách đã bất ngờ nổ khi lưu thông trên quốc lộ 18, địa phận xã Đào Viên, huyện Quế Võ, Bắc Ninh làm 2 tử vong, 12 người khác bị thương.

Nổ xe khách trong đêm khiến nhiều người nhập viện

Anh Tú (tổng hợp) | 22/02/2017, 05:56

Khoảng 22g30 đêm qua 21.2, một xe khách đã bất ngờ nổ khi lưu thông trên quốc lộ 18, địa phận xã Đào Viên, huyện Quế Võ, Bắc Ninh làm 2 tử vong, 12 người khác bị thương.

Ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, một xe khách khổ lớn của nhà xe Ka Long di chuyển từ Thái Nguyên về Móng Cái, khi đi đến địa phận xã Đào Viên, huyện Quế Võ, Bắc Ninh thì phát nổ. Vụ nổ làm 2 người tử vong, 12 người khác bị thương.Theo những hành khách có mặt trên chuyến xe thì trên xe khi xảy ra vụ tai nạn có khoảng 40 người và hầu hết đang ngủ. Riêng tài xế không bị thương nên đã được công an triệu tập lấy lời khai.

"Ngay khi nhận được thông tin, tôi đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng chức năng xử lý vụ việc, khẩn trương đưa người bị thương đi cấp cứu. Hiện tại các lực lượng như công an, quân đội, y tế, phòng cháy chữa cháy cũng đã có mặt tại hiện trường để cùng xử lý. Ngoài 2 nạn nhân tử vong, số người bị thương cũng không nặng" - ông Quỳnh nói.

Địa điểm xảy ra tai nạn
Khoảng 2g30, rạng sáng nay22.2 công tác khám nghiệm hiện trường kết thúc. Lực lượng chức năng đưa xe kéo đến kéo chiếc xe khách về Công an tỉnh để phục vụ công tác điều tra.
Theo Tuổi trẻ,Ban giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninhđã họp khẩn các đơn vị nghiệp vụ chức năng ngay trong đêm để họp bàn các phương án điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo thông tin từ bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, trong số 12 người bị thương có 9 người được sơ cứu vết thương và chuyển lên khoa ngoại, khoa thần kinh, hiện còn 3 người vẫn nằm ở khoa cấp cứu.

Danh sách 12 người bị thương được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh:

1. Nguyễn Văn Hà, 33 tuổi, Việt Tiến, Việt Yên, Bắc Giang
2. Nguyễn Văn Nghĩa, 27 tuổi, Đức Chính, Đông Triều, Quảng Ninh.
3. Lường Thị Nhung, 35 tuổi, Định Hoá, Tuyên Quang
4. Nguyễn Văn Ngân, 42 tuổi, Việt Tiến, Việt Yên, Bắc Giang
5. Nguyễn Văn Toàn, 22 tuổi, Lương Phục, Hiệp Hoà, Bắc Giang
6. Nguyễn Thị Thuý, 27 tuổi, Việt Tiến, Việt Yên, Bắc Giang
7. Hoàng Minh Ngoan, 39 tuổi, Tân Thịnh, Định Hoá, Thái Nguyên
8. Nguyễn Hoài Thuận, 24 tuổi, TP Hạ Long, Quảng Ninh
9. Nguyễn Trung Tân, 28 tuổi, Hương Mai, Việt Yên, Bắc Giang
10. Nông Đức Thương, 22 tuổi, Yên Lập, Định Hoá, Thái Nguyên
11. Vũ Đức Anh, 24 tuổi, Ngọc Hội, Chiêm Hoá, Tuyên Quang
12. Huỳnh Ngọc Nhi, Tân Thọ, Định Hoá, Thái Nguyên

(theo Tuổi Trẻ)

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ xe khách trong đêm khiến nhiều người nhập viện