Người hâm mộ của nữ nghệ sĩ quá cố - Choi Sulli vừa qua đã bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ chỉ trích một nhóm người có hành động quấy phá nơi yên nghỉ cuối cùng của nữ nghệ sĩ.

Nơi an nghỉ của Sulli bị fan quá khích gây rối

21/12/2019, 10:36

Người hâm mộ của nữ nghệ sĩ quá cố - Choi Sulli vừa qua đã bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ chỉ trích một nhóm người có hành động quấy phá nơi yên nghỉ cuối cùng của nữ nghệ sĩ.

Sulli ra đi ở tuổi 25 do bị trầm cảm bởi những bình luận ác ý từ người hâm mộ - Ảnh: Internet

Ngày 19.12, theo nguồn tin từ trang giải trí Sina, cộng đồng fan lớn nhất tại Trung Quốc của Sulli mang tên ChoiSulliBar đã đăng tải bài viết tiết lộ một số người hâm mộ đã tới quấy rối nơi yên nghỉ của nữ ca sĩ. Thông tin trên đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Hàn Quốc cũng như châu Á.

Nội dung của bài viết nhằm kêu gọi những người yêu thương Sulli hãy nén đau thương, suy nghĩ thật lý trí để không tìm đến nghĩa trang nơi Sulli yên nghỉ: “Nếu muốn đến thăm Sulli, những fan chân chính hãy đến một cách thầm lặng và giữ yên tĩnh cho nơi này. Chúng tôi cho rằng tất cả mọi người đều biết hành vi nào là đúng đắn. Hơn nữa, Sulli cũng từng nói muốn gặp gỡ mọi người nhiều hơn ở một chỗ phù hợp.

Vì vậy, chúng tôi chắc chắn rằng, cô ấy cũng không thích việc có quá nhiều người đột ngột đến làm phiền nơi an nghỉ của những người quá cố khi không có sự cho phép. Có thể các bạn cho đó là quan tâm, nhưng đối với cô ấy và những người khác, đó là một loại gánh nặng”.

Nhóm fan của Sulli tại Trung Quốc đã tiết lộ một bộ phận người hâm mộ đã đến quấy rối nơi an nghỉ của Sulli - Ảnh: Internet

Được biết, sau khi Sulli được an táng, có rất nhiều fan đã tìm kiếm địa chỉ khu mộ để đến thăm. Điều đáng nói là những người này không chỉ đến thăm viếng mà còn cười đùa ầm ĩ trước mộ của Sulli, chụp ảnh, quay video và đăng tải trên mạng xã hội.

Trước thông tin này, khán giả Hàn Quốc tỏ ra phẫn nộ là liên tục chỉ trích bộ phận fan thiếu ý thức trên. Bên cạnh đó, công chúng xứ Kim Chi cũng lên tiếng kêu gọi người hâm mộ trong nước cũng như quốc tế hãy tôn trọng nơi yên nghỉ của nữ ca sĩ quá cố.

Trong quá khứ, Sulli đã từng bị những fan hâm mộ quá khích làm phiền - Ảnh: Internet
Fan hâm mộ của Sulli tại Hàn Quốc kêu gọi mọi người hãy giữ sự tĩnh lặng cho Sulli khi cô đã qua đời - Ảnh: Internet

Trước đó, gia đình của cố nghệ sĩ Sulli cũng thông báo về việc tổ chứ tang lễ hoàn toàn riêng tư để giữ cho Sulli sự yên tĩnh cuối đời. Vậy nên cộng đồng người hâm mộ của Sulli, đại diện là Choi Sulli Bar vô cùng phẫn nộ khi biết ngay cả lúc an nghỉ, Sulli cũng không thể có được sự yên tĩnh. Hành vi quấy rối này không chỉ dừng lại ở việc mất ý thức, thiếu tế nhị mà còn vượt qua cả phạm vi đạo đức thông thường.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nơi an nghỉ của Sulli bị fan quá khích gây rối