Gisele Bündchen vẫn xuất sắc như ngày nào! Cựu siêu mẫu chia sẻ hình ảnh mặc bikini trên mạng xã hội.

Gisele Bündchen khoe dáng chuẩn trong bộ áo tắm hai mảnh

19/12/2019, 05:45

Gisele Bündchen vẫn xuất sắc như ngày nào! Cựu siêu mẫu chia sẻ hình ảnh mặc bikini trên mạng xã hội.

Trong tấm hình tự chụp trước gương, cựu siêu mẫu 39 tuổi cầm điện thoại giơ lên, vì thế, cô có thể đưa cả bộ bikini màu nâu vào khung hình. Cô không chỉ khoe bụng phẳng mà còn bày tỏ lời cám ơn đến người bạn của mình và là nhà thiết kế áo tắm, Candice Swanepoel (thiên thần Victoria’s Secret). “Cám ơn thiên thần Candice vì bộ bikini Tropic of C xinh đẹp. Tôi thích bộ áo tắm này!”

Không có gì ngạc nhiên khi bà mẹ hai con ủng hộ dòng hàng áo tắm. Thương hiệu thân thiện với môi trường và “lấy cảm hứng từ vóc dáng phụ nữ”. Tấm hình được đăng khi cựu siêu mẫu tận hưởng một kỳ nghỉ thanh bình dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ vài tấm hình vào lúc chiều tà.

Gisele đem đến cho hơn 15 triệu người theo dõi một cái nhìn khác về vóc dáng của cô khi mặc bikini. “Không có gì tốt hơn là cảm thấy năng lượng của mặt trời”. Trong tấm hình, người mẫu nổi lên khỏi mặt nước - trước hoàng hôn tuyệt vời - và chụp một bộ áo tắm hai mảnh khác.

Làm việc chăm chỉ, ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn là điều giúp cựu siêu mẫu có vóc dáng săn chắc. “Cô ấy tập thể dục siêng không thể tưởng”, ông xã Tom Brady, cầu thủ bóng bầu dục kể. “Cô ấy có quá nhiều năng lượng”. Anh nói tiếp: “Cô ấy cần tập thể dục, vì cô ấy không thể ngồi yên một chỗ. Cô ấy tập cật lực, và khi chúng tôi cùng nhau vào phòng tập, đôi khi, cô ấy tập nhiều hơn tôi”.

“Khi tôi tập trên sân, điều này thật sự quan trọng vì tôi cần tập trung cao độ - hơn cả tập thể dục. Còn khi cô ấy tập thể dục, cô ấy dồn hết sực lực. Cô ấy tập rất hăng say”, anh giải thích.

Mê Linh (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gisele Bündchen khoe dáng chuẩn trong bộ áo tắm hai mảnh