Nam diễn viên Brad Pitt đã giới thiệu người tình tin đồn cho các con chung với Angelina Jolie. Động thái này đã khiến cho nữ minh tinh Maleficent hết sức tức giận.

Angelina Jolie phản đối kịch liệt Brad Pitt cho các con làm quen tình mới

17/12/2019, 10:38

Nam diễn viên Brad Pitt đã giới thiệu người tình tin đồn cho các con chung với Angelina Jolie. Động thái này đã khiến cho nữ minh tinh Maleficent hết sức tức giận.

Sau nhiều mâu thuẫn, Angelina Jolie và Brad Pitt khó có cơ hội tái hợp - Ảnh: Internet

Theo nhiều tờ báo Hollywood, Brad Pitt đã giới thiệu người tình tin đồn là nữ đồng nghiệp Alia Shawkat cho các con của mình, còn Angelina Jolie thì đã vô cùng tức giận trước hành động này của Brad Pitt.

Nguồn tin cũng cho biết thêm: “Jolie cực kỳ bao bọc các con và trong mắt cô ấy, không có người phụ nữ nào trên đời đủ tốt để đóng vai mẹ kế, nhất là khi bố mẹ chia tay cũng chưa lâu. Cô ấy thực sự tức giận!”.

Bên cạnh đó, nguồn tin còn khẳng định các con của tài tử 55 tuổi đã gặp Alia Shawkat từ nhiều tháng trước khi cặp đôi mới tìm hiểu nhau. Từ đó, tình mới của tài tử Ad Astra đã dành khá nhiều thời gian để làm quen với lũ trẻ.

“Chúng đều quý Alia, đặc biệt là Shiloh. Cô bé luôn miệng nói rằng Alia rất ngầu và hai người có khiếu hài hước giống nhau. Zahara thì đặc biệt yêu thích phong cách của Alia. Họ còn rủ nhau đi mua sắm đồ vintage”, nguồn tin cho biết.

Brad Pitt và người tình tin đồn Alia Shawkat

Lý do cho sự tức giận này của Angelina Jolie là vì nữ diễn viên vẫn chưa thể quên nỗi đau mà cô từng phải trải qua trong cuộc ly hôn cách đây 3 năm của mình với chồng cũ Brad Pitt. Theo đó, cô luôn tức giận và cho rằng Brad Pitt chính là người đã làm hỏng cuộc sống tốt đẹp của các con mình.

Theo nguồn tin từ Us Weekly chia sẻ: "Angelina Jolie vẫn chưa nguôi giận đâu. Cô ấy muốn Brad Pitt và chịu trách nhiệm. Cô ấy cho rằng Brad Pitt đã làm đảo lộn cuộc sống của cô và các con, đó chính là lỗi lầm của anh ấy".

Cũng theo nguồn tin này, ngôi sao Maleficent chưa từng muốn kết hôn với nam tài tử: "Angelina chỉ muốn cùng chung sống với người mình yêu thôi, thế nhưng Brad Pitt mới là người đòi kết hôn. Cô ấy không vui với sự ép buộc của anh ấy chút nào".

Vợ chồng Angelina Jolie và những đứa con chung

Thực tế, trong nhiều buổi phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên cũng liên tục đề cập đến cuộc ly hôn đổ vỡ của mình. Theo đó, cô cho biết đã từng rất đau khổ và suy sụp sau khi chia tay chồng cũ. Thậm chí, cô khẳng định cú shock tâm lý này đã khiến cô gặp rất nhiều khó khăn khi nhập vai Maleficent.

Trong khi đó, gần đây paparazzi liên tục bắt gặp Brad Pitt xuất hiện cùng Alia Shawkat. Hôm 24.10, Pitt và Shawkat còn đến tham dự vở nhạc kịch opera của Kanye West. Tại đây, cả hai đã trao cho nhau những cử chỉ vô cùng tình cảm, khiến tin đồn họ đang hẹn hò càng có cơ sở để khẳng định.

Brad Pitt cùng Alia Shawkat dự vở nhạc kịch opera của Kanye West, ở đây họ đã có những cử chỉ vô cùng thân mật

Tuy nhiên, hôm 10.12, nam diễn viên hào hoa chia sẻ trong cuộc trò chuyện với tờ New York Time rằng anh không yêu thêm bất cứ ai sau khi ly hôn Angelina Jolie.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie phản đối kịch liệt Brad Pitt cho các con làm quen tình mới