Sau chưa đến một ngày HLV Nguyễn Đức Thắng từ chức thì ban lãnh đạo Thanh Hoá bổ nhiệm ông Vũ Quang Bảo kế vị.

Thanh Hoá đón người cũ trở về, tiễn Tiến Thành đến Hà Nội thay Đình Trọng

nguyen huy | 01/07/2019, 17:17

Sau chưa đến một ngày HLV Nguyễn Đức Thắng từ chức thì ban lãnh đạo Thanh Hoá bổ nhiệm ông Vũ Quang Bảo kế vị.

Đúng như dự đoán trước đó, chiều nay 1.7, Ban lãnh đạo Thanh Hoá được cho là đã ký hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo để nắm đội bóng chuẩn bị bước vào lượt về giải V.league 2019

Ông Vũ Quang Bảo là người quen của Thanh Hoá. Trước đây, ôngtừng rất nổi tiếng với cú "đảo kèo lịch sử" với đội bóng xứ Thanh.

HLV Vũ Quang Bảo cũng từng dẫn dắt Thanh Hóa trong giai đoạn từ 9.2014 đến 3.2015 nhưng sau đó nộp đơn xin nghỉ vì lý do sức khoẻ. Tuy nhiên, chỉ một ngàynhận được giấy thanh lý thì vị HLV quê Nghệ An lập tức có mặt tại XSKT.Cần Thơ để nhận chức GĐKT.

Cũng trong ngày hôm nay, cựu cầu thủ của Thanh Hoá là Đinh Tiến Thành đã chính thức gia nhập CLB Hà Nội FC. Được biết trước đó, ngày 29.6,Đinh Tiến Thành đã bất ngờ chia tay Thanh Hoá. Lý do mà đội bóng xứ Thanh đưa ra chính là việc họ muốn xây dựng một đội bóng giàu bản sắc địa phương, tạo điều kiện cho các cầu thủ bản địanên cả 2 bên đã chấp nhận đi đến việc kết thúc hợp đồng trước thời hạn.

Đinh Tiến Thành được xem là ngườithế chỗ Đình Trọng do cầu thủ này chấn thương phải nghỉ đến hết mùa giải. Chính vì thế, cựu tuyển thủ này sẽ được đăng ký thi đấu trong vài ngày tới.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hoá đón người cũ trở về, tiễn Tiến Thành đến Hà Nội thay Đình Trọng