Sở hữu vòng 1 ngoại cỡ là cực hình với nhiều người đẹp.

Nỗi khổ khó nói của các mỹ nữ siêu vòng 1

Một Thế Giới | 28/02/2016, 11:51

Sở hữu vòng 1 ngoại cỡ là cực hình với nhiều người đẹp.

>>5 clip hot nhất ngày: Hot girl bán xôi ở Bình Thuận gây sốt

>>Bộ ảnh thiếu nữ Việt khỏa thân gây sốc, khu rừng tự sát nghi có ma quỷ

>>Cô giáo chân dài xinh như búp bê ở Long Thành, con cá giá 1,5 tỉ đồng

>>Bỏ hơn 1 tỉ đồng mua... mớ lông lợn

>>Hình ảnh mới của cô gái lột xác hỏng sau khi gây bão mạng

>>Nhã Phương tự sướng với HKT khi về ra mắt gia đình Trường Giang


Noi kho kho noi cua cac my nu sieu vong 1-hinh-anh-1
Phi Thanh Vân mệt mỏi vì vòng 1 khủng.

Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều lần dao kéo để có được vòng 1 khủng như hiện tại. Nữ diễn viên cho hay, hiện giờ cô hoàn toàn bằng lòng với kích cỡ này và không hề có ý định đi nâng ngực lần nữa bởi cô cho rằng người ngực khủng có rất nhiều "nỗi khổ" mà không phải ai cũng biết.

"Nhiều người tham ngực khủng mà không biết, vòng một càng căng tròn, càng dễ thấy gân máu, trông như hai quả bóng, rất khó coi. Chưa kể, sự mất cân bằng và lạ lẫm khiến phái đẹp gặp phải tình trạng dở khóc dở cười: Nằm ngửa không được, nằm úp chẳng xong, nằm nghiêng cũng khó thoải mái", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Noi kho kho noi cua cac my nu sieu vong 1-hinh-anh-2
Charlotte McKinney gặp nhiều phiền toái vì vòng 1 khủng.

Charlotte McKinney là siêu mẫu 9X đình đám với cơ thể quyến rũ, những đường cong hấp dẫn và đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ khiến nhiều người ghen tị. Vòng 1 đồ sộ là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của Charlotte McKinney nhưng nó cũng mang đến cho cô không ít phiền toái.

Charlotte McKinney chia sẻ rằng ngực khủng khiến cho cô cảm thấy áp lực, nhất là khi người khác đặt ra câu hỏi về nó: "Thật ngớ ngẩn khi bị hỏi về kích cỡ áo ngực. Tại sao các bạn lại muốn biết? Điều này có ích gì cho các bạn? Ý tôi là bạn có ý định mua tặng tôi một chiếc hay là sao? Tôi chẳng hiểu các bạn muốn gì nữa".

Ngoài ra, vòng 1 ngoại cỡ khiến cô khó khăn trong việc mua bra, khó tìm được size thích hợp cũng như thấp thỏm khi diện một số loại trang phục có thể gây ra phiền phức. "Tôi liên tục phải dùng tay chỉnh áo. Bộ ngực đồ sộ khiến áo khó nâng đỡ". Còn đối với việc mặc áo sơ mi: "Cúc áo không ngừng bật tung. Cài rồi lại bục. Đó giống như một trận chiến không có hồi kết vậy". Charlotte McKinney cho biết thêm.

Noi kho kho noi cua cac my nu sieu vong 1-hinh-anh-3

 Yoo Seung Ok có vòng 1 to tự nhiên.
Yoo Seung Ok là một trong những mẫu ảnh nổi tiếng, sở hữu số đo cơ thể cực hấp dẫn 92-60-92. Vòng 1 ngoại cỡ đã giúp cô có nhiều cơ hội nổi tiếng hơn nhưng chính nó cũng khiến cô gặp không ít phiền toái.

Nhiều người cho rằng Yoo Seung Ok đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng 1 hoàn hảo như hiện tại, đặc biệt không ít người còn tung bằng chứng đó là vết sẫm mờ ở ngực. Những lời bình phẩm, tin đồn ác ý làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của cô. Thậm chí, người mẫu nổi tiếng đã tới bệnh viện chụp CT và X quang, kèm theo chứng nhận của bác sĩ thẩm mỹ, khẳng định bộ ngực 100% là sản phẩm tự nhiên.

Noi kho kho noi cua cac my nu sieu vong 1-hinh-anh-4
Vương Lý Đan Ni bị cho là lẳng lơ vì vòng 1 khủng.

Người đẹp Mông Cổ - Vương Lý Đan Ni cũng vô cùng khổ sở với vòng 1 khoảng 90 cm của mình. Vì sở hữu vòng 1 khủng và lại thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình nóng bỏng nên nhiều người đàn ông cho rằng Vương Lý Đan Ni là một người phụ nữ lẳng lơ. Không ít người buông lời khiếm nhã, thậm chí là sàm sỡ cô.


Noi kho kho noi cua cac my nu sieu vong 1-hinh-anh-5
Tiêu Á Hiên phải chê giấu vòng 1 thời đi học.

Tiêu Á Hiên cũng là một trong những người đẹp có nỗi khổ lớn vì vòng 1 khủng của mình. Thời còn đi học, cô nàng vô cùng xấu hổ bởi vòng 1 quá cỡ nên thường dùng bằng quấn quanh ngực cho gọn lại. Tuy nhiên, lớp băng này lại khiến cho da ngực cô  bị tổn thương, dị ứng.

Hoàng Hằng

>>5 clip hot nhất ngày: Vợ lộ tẩy ngủ với bạn thân của chồng

>>MV Vô vọng trong phim Dịch vụ tình yêu của Hồ Quang Hiếu gây sốt

>>Phát hiện thủy quái 140 chân gây hoang mang

>>2 mỹ nữ bán xôi và hot dog khiến dân mạng sôi sục

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng GD-ĐT: Có thể cho học sinh nghỉ học để tránh bão số 4
một giờ trước Giáo dục
Giám đốc các sở GD-ĐT cân nhắc cho học sinh nghỉ học khi cần thiết, đặc biệt ở các khu vực dễ bị ảnh hưởng do mưa bão.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nỗi khổ khó nói của các mỹ nữ siêu vòng 1