Châu giỏi giang, tốt bụng, chăm lo ân cần và rất tâm lý với bạn gái. Song vì cao chỉ 1m55 nên cựu sinh viên Bách Khoa gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Cao hơn bạn trai 7cm và có ngoại hình xinh xắn, Oanh yêu và ngưỡng mộ Châu nhưng bị bố mẹ phản ứng ra mặt nên giải bày tâm sự với cộng đồng mạng.

Nỗi lòng mỹ nữ 1m62 bị bố mẹ phản ứng vì yêu bạn trai 1m55 tốt bụng

Hồng Quân | 24/07/2018, 11:25

Châu giỏi giang, tốt bụng, chăm lo ân cần và rất tâm lý với bạn gái. Song vì cao chỉ 1m55 nên cựu sinh viên Bách Khoa gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Cao hơn bạn trai 7cm và có ngoại hình xinh xắn, Oanh yêu và ngưỡng mộ Châu nhưng bị bố mẹ phản ứng ra mặt nên giải bày tâm sự với cộng đồng mạng.

Xem thêm:Gái xinh dắt theo 4 bạn nữ lần đầu hẹn xem phim, nam sinh Kinh tế giở tuyệt chiêu

Ghê rợn clip dị nhân đưa tay vào miệng, cắn đầu rắn hổ mang chúa

Gái xinh Tây Ninh lên tiếng khi bị bạn trai tặng 5 ‘chiếc sừng’

Clip nữ đại gia chạy xế hộp rải hơn 300 triệu xuống đường

Tâm sự của mỹ nữ 1m62 bị bố mẹ phản ứng vì yêu bạn trai 1m55 tốt bụng:

Em sinh năm 95, sinh viên Bách Khoa mới ra trường. Anh cũng là cựu sinh viên Bách Khoa, hơn em 4 tuổi và đã có công việc ổn định. Anh và em quen nhau tính đến nay đã gần nửa năm.

Anh học rất giỏi. Thời gian đi học từ bé đến lớn lúc nào cũng đạt thành tích cao, học bổng, vừa có thể nộp tiền học vừa tự lo chi tiêu hàng tháng của bản thân. Đến khi đi làm, anh cũng giành hết thành tích của người ta. Anh được sếp coi trọng, đồng nghiệp nể phục không chỉ bởi rất giỏi trong công việc mà còn được quý vì tính cách vui vẻ, cởi mở, cách hành xử văn minh. Anh coi đồng nghiệp như anh em, tận tâm chỉ bảo khi có đồng nghiệp cần hướng dẫn, sẵn sàng nhận việc khi có người nhờ làm hộ vì lý do đột xuất. Thậm chí anh còn đứng ra bảo vệ anh em khi họ bị sếp phạt trừ lương vì lý do không đáng trách. Vì cách sống ấy mà đồng nghiệp và bạn bè đều rất tin tưởng và coi trọng anh.

Trong gia đình, anh lại là người con trưởng mẫu mực, quan tâm mọi người theo cách riêng. Nhà anh lại thuộc dạng có điều kiện, rất giàu tình cảm mọi người ạ. Gia đình, ba mẹ, anh chị em luôn vui vẻ, hòa thuận lại rất hiếu khách.

Trong chuyện tình cảm, anh còn tâm lý hơn, luôn để ý, quan sát và làm những điều nhỏ nhặt nhất mà đôi khi bao người không quan trọng chuyện đó. Mỗi lần anh tới đón em đi chơi, lúc nào anh cũng hất chống chân sau cho em. Những hôm trời chuyển gió se lạnh một chút là y như rằng trong cốp xe anh đã thủ sẵn một cái áo ấm. Không đợi em bảo lạnh, anh đã mặc cho em, kéo khóa áo lên tới cổ. Thậm chí có những lần đi uống nước hay ăn kem, anh còn lấy tay hứng dưới ly để nước không rơi xuống người em.

Tuy chỉ là những hành động rất nhỏ nhưng nhiều người lại nghĩ đơn giản mà bỏ qua những điều đó. Không chỉ vậy, anh luôn hỏi thăm công việc, học tập cũng như những kế hoạch mà em muốn làm. Anh nói muốn mỗi bước chân trên đường đời của em luôn có anh đồng hành. Mỗi ngày anh đều hỏi: “Hôm nay em thế nào? Kể anh nghe nè”.

Anh luôn muốn nghe những chia sẻ từ em, chuyện vui buồn từ nhỏ nhất đến những quyết định quan trọng. Khi đi chơi, lúc nào anh cũng đòi chụp hình em. Anh tuy chụp không đẹp nhưng có tâm, từ đó có thể thấy anh vô cùng tinh tế, chăm sóc cho người thân yêu chu đáo.

Tất cả ở anh đều hoàn hảo nếu như mọi người không nhìn vào ngoại hình của anh. Anh kể ngày xưa có quen một mối tình dài 4 năm nhưng cuối cùng lại không có kết quả chỉ vì quá lùn. Anh chỉ cao 1m55. Em thì được mọi người đánh giá ngoại hình dễ nhìn, xinh xắn, cao 1m62, hơn anh gần cả tấc.

Vì chiều cao chênh lệch của cả hai mà khi hai đứa ra mắt gia đình, bạn bè của nhau, chẳng ai ngờ được chúng em có thể thành một cặp. Người thân phía bên anh chúc mừng có, ngạc nhiên có vì anh quen được người yêu cao lại dễ thương.

Phía bên gia đình và bạn bè em lại hỏi em nghĩ gì mà lại đi quen người thấp hơn mình như vậy. Gia đình em không có nhiều thiện cảm với anh lắm vì ngoại hình nên cũng chẳng cho anh cơ hội để tiếp xúc mà hiểu hơn về những mặt tốt khác của anh. Em cũng rất buồn về điều này.

Gia đình em không cấm nhưng chẳng ủng hộ. Mẹ em còn bảo là: “Giữa một thằng cao mà dù nhà nghèo, học hành bình thường với một thằng lùn mà cho dù có tốt, có giỏi mấy thì thằng cao vẫn hơn”. Ôi, đến vậy thì em cũng thua.

Ngoại trừ lần đầu anh đến nhà chào hỏi, về sau chưa bao giờ anh được ngồi nói chuyện, tìm hiểu thêm hay ngồi ăn bữa cơm thân mật với nhà em. Thấy anh tới là ba mẹ em lại vào phòng, để anh ngồi chơi ngoài phòng khách dù lúc đó có em hay không.

Anh cũng biết chuyện nên cũng muốn được tiếp xúc nhiều hơn, được thể hiện nhiều hơn với nhà em nhưng cơ hội nào cho anh? Thấy anh như vậy, em càng thương vì anh lùn nên phải chịu đối xử bất công. Anh rất tốt, đâu đáng phải chịu bị đối xử như vậy.

Mỗi lần đi tiệc với nhau, em đã cố tình mang giày bệt, còn trước khi quen anh, em lúc nào cũng mang giày thấp nhất 5cm ra ngoài. Thế mà anh lại bảo: “Em cứ mang giày cao đi. Anh thích em mang giày cao thôi. Nhìn đẹp lắm! Không cần nghĩ cho anh đâu. Anh nguyện làm nền cho em nổi nhất”. Nói vậy có chết không chứ.

Em chẳng hề nhìn vào điểm này mà thấy tủi thân, ngược lại còn rất tự hào bởi những gì anh đem đến cho em đã đủ che lấp đi khiếm khuyết đó. Trên đời chẳng có gì là hoàn hảo cả. Cuộc sống rất công bằng, ông trời không cho ai tất cả và cũng chẳng lấy đi của ai tất cả hết. Ông trời lấy đi cái này của mình, nhất định sẽ bù lại cho mình cái khác. Anh tuy ngoại hình không đạt chuẩn nhưng là một người đàn ông bản lĩnh, giỏi giang và vô cùng ấm áp. Ở bên anh, em cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất.

Cuộc đời này còn có rất nhiều những điều tuyệt đẹp dành cho mỗi người, chỉ là có thể nó đã đến hoặc chưa đến. Thế nên, nếu đang được hưởng những điều tuyệt vời đó, hãy luôn trân trọng nhé vì mỗi người chỉ có thể nhận được điều tốt nhất một lần trong đời mà thôi.

Oanh bị bố mẹ phản ứng vì yêu bạn trai cao 1m55 - ảnh minh họa

Nhiều người đồng cảm với hoàn cảnh của Oanh – Châu, hy vọng bố mẹ cô sẽ chấp nhận con rể'1m55, đồng thời gửi lời động viên và chúc họ có cái kết viên mãn.

“Ngày trước mình còn đi học, cũng muốn yêu những anh có ngoại hình được một tí, ít nhất là cao 1m6 trở lên. Giờ lớn hơn chút, đi làm thì chuyện tìm hiểu ai đó, chẳng quan trọng ngoại hình nữa. Quan trọng nhất là cách người ấy yêu thương mình như thế nào, đối xử với mọi người xung quanh ra sao. Em cố mà giữ lấy anh ấy. Thời buổi này tìm đc người đàn ông tâm lý, chu đáo, tốt bụng, công việc ổn định như vậy hiếm lắm”.

“Sinh ra đã vậy. Chúng tôi cũng đâu được lựa chọn chiều cao. Nhiều lúc cũng tủi thân lắm, chả ai lại muốn quen một thằng có chiều cao khiêm tốn cả. Rồi đến một lúc nào đó, bạn sẽ thấy chiều cao không còn quan trọng nữa vì bạn cô đơn cũng quen rồi”;

“Tôi đã từng có bạn gái như thế nhưng tôi chưa từng bị gia đình cô ấy chê. Cuộc sống đôi khi không như mình mong muốn. Tôi cũng rất tự hào vì đã yêu cô ấy bằng tất cả những gì bản thân có. Tôi rất tự hào vì hai bạn này. Mong bố mẹ cô ấy hiểu cho anh. Không ai là hoàn hảo cả, nên cái gì cũng có thể bù trừ được mà họ không được mặt này thì có mặt khác”.

“Trai gái chênh nhau 10cm là đẹp, tuy bạn gái chỉ có 1m62 thôi nhưng như vậy cũng đẹp rồi. Sinh con ra chắc chắn là cao hơn bố mẹ và còn thông minh nữa. Chỗ mình có mấy trường hợp vậy rồi”.

Va chạm xe máy qua đường, thanh niên lao thẳng vào đầu xe tải ở ngã ba Tân Hội, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng:

Dân mạngdự đoán nạn nhân khó qua khỏi sau cú va chạm mạnh do chạy tốc độ cao và sự bất cẩn của người đi xe máy qua đường.

Người đàn ông quỳ gối xin lỗi vợ trên phố Sài Gòn:

Không biết vì lý do gì mà người đàn ông quỳ gối xin lỗi vợ trên vỉa hè ở TP.HCM. Thế nhưng, nhiều người không đồng tình với hành động này.

Xem thêm:Bạn gái xinh bị họ hàng nhầm là ‘gái ngành’ vì đầu gối thâm

Gái xinh Hà thành đứng giữa đường hét 'Em còn trinh, em muốn có người yêu'

Bị bố dọa từ mặt vì người yêu là họ hàng xa, cô gái xin lời khuyên có nên tiếp tục?

Bị chia tay vì nghi ngoại tình, nữ sinh phát hiện người yêu quan hệ với bạn thân

Nghề ôm gái xinh mặc bikini trượt ống nước nhiều chàng trai đòi làm không lương

Nam sinh Xây dựng chạy làng vì nữ sinh Kinh tế vòng 1 khủng sau lần đầu gặp

Clip 2 tên cướp xe chém người dã man bị cảnh sát TP.HCM nổ súng khống chế

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nỗi lòng mỹ nữ 1m62 bị bố mẹ phản ứng vì yêu bạn trai 1m55 tốt bụng