Trường Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM bổ sung 2 tổ hợp cho tuyển sinh năm 2019.

Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM bổ sung 2 tổ hợp tuyển sinh

nguyentuyet | 07/01/2019, 16:04

Trường Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM bổ sung 2 tổ hợp cho tuyển sinh năm 2019.

Theo thông báo của trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM (thuộc ĐHQuốc gia TP.HCM) đợt tuyển sinh năm 2019, trường dự kiến tuyển sinh 3445 chỉ tiêu với 4 phương thức như sau:

Phương thức 1:Xét tuyểnthẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy định của Bộ GD - ĐT với chỉ tiêu tối đa là 5% chỉ tiêu theo ngành/nhóm ngành.

Phương thức 2: Ưu tiên xét tuyển theo quy định của Đại học quốc gia TP. HCM với chỉ tiêu tối đa là 15% chỉ tiêu theo ngành/nhóm ngành.

Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học quốc gia TP.HCM với chỉ tiêu khoảng 30% chỉ tiêu theo ngành/nhóm ngành

Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT QG: theo quy định của Bộ GD - ĐT và Đại học quốc gia TP.HCM với chỉ tiêu tối thiểu 50% chỉ tiêu theo ngành/nhóm ngành..

Cũng theo như đề án tuyển sinh này, khoảng 30% chỉ tiêu sẽ được trường giành cho công tác xét tuyển qua kỳ thi đánh giá năng lực.

Cũng trong kỳ tuyển sinh năm 2019, trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM sẽ bổ sung 2 tổ hợp môn mới gồm D01 cho ngành Toán với tổ hợp gồm 3 môn Toán - Văn -Tiếng Anh, và tổ hợp D90 ở ngành Kỹ thuật điện tử - Viễn thông (đại trà và chất lượng cao) gồm Toán - Khoa học tự nhiên - tiếng Anh.

Cách tính điểm chuẩn trúng tuyển được thống nhất chung cho từng ngành/nhómtuyển sinh, không phân biệt tổ hợp môn/bài thi xét tuyển.

Nếu các thí sinh có cùng điểm tổng thì trường sẽ ưu tiên xét tuyển theo thứ tự ưu tiên của các môn/bài thi ở bảng dưới.

Bên cạnh đó, kết quả miễn thi bài thi Ngoại ngữ trong kỳ thi THPT quốc gia cũng không được sử dụng để xét tuyển.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM bổ sung 2 tổ hợp tuyển sinh