Trang Jing Daily cho biết khi Tết Nguyên đán sắp đến gần, bộ quà tặng nội y nữ đỏ cho năm Giáp Thìn 2024 là món hàng được săn đón nhiều trên các nền tảng thương mại Trung Quốc.
Trang mua sắm trực tuyến Tmall lập hẳn mục chuyên bán trang phục đỏ Tết Nguyên đán, trong đó nội y mùa đông của một số thương hiệu nội địa như Ubras bán rất chạy. Nền tảng tự thống kê trong vòng 365 ngày qua Ubras bán được hơn 40.000 bộ đồ lót đỏ cùng hơn 100.000 áo ngực, quần lót, tất đỏ. Đối thủ cạnh tranh Neiwai bán được hơn 30.000 bộ quà tặng nội y đỏ.
Mặc nội y đỏ dịp tết là phong tục bắt nguồn từ truyền thống xem đỏ như màu đem lại may mắn và thịnh vượng, xua đuổi xui xẻo lẫn tà ma. Người Trung Quốc tin rằng nếu năm âm lịch trùng với con giáp của bản thân thì sẽ gặp xui xẻo, nội y đỏ giúp bảo vệ người mặc khỏi điều không may trong năm mới.
Các thương hiệu nội địa rất biết cách tận dụng phong tục tăng doanh số. Vài năm gần đây nội y đỏ lấy chủ đề con giáp trở nên thịnh hành nhờ niềm tin bên cạnh trang phục cùng phụ kiện bên ngoài màu đỏ, cả đồ lót cũng đỏ có thể khiến may mắn nhân lên.
Trong chiến dịch bán hàng năm nay, Ubras chi mạnh tay mời siêu mẫu Lưu Văn quảng cáo sản phẩm. Cô góp sức lớn đưa nội y của hãng lên vị trí thứ ba bảng xếp hạng doanh số trang phục đỏ Tết Nguyên đán trên Tmall.
Cư dân mạng đánh giá cao bộ thiết kế nội y đỏ Ubras tung ra. Một người dùng tài khoản mạng xã hội Xiaohongshu tên Shijinlidokii đánh giá sản phẩm “tỏa ra sự gợi cảm và giá trị cao cấp”, người dùng khác tên Ningxui Nia nhận xét đồ lót trông thời thượng và dễ phối đồ.