Các cặp đấu còn lại của vòng 13 chiều nay 13.6 hứa hẹn vô cùng căng thẳng, nghẹt thở giữa các đội nhóm đầu và nhóm cuối. Người chiến thắng sẽ bứt đi rất xa, còn người thua bị lùi xuống thêm sâu.

Nóng bỏng cuộc chiến chạy trốn 'tử thần' rớt hạng

Duy Nam | 13/06/2018, 16:00

Các cặp đấu còn lại của vòng 13 chiều nay 13.6 hứa hẹn vô cùng căng thẳng, nghẹt thở giữa các đội nhóm đầu và nhóm cuối. Người chiến thắng sẽ bứt đi rất xa, còn người thua bị lùi xuống thêm sâu.

Đội hình ra sân của hai đội

Nam Định:Nguyễn Minh Nhựt, Đinh Viết Tú, Vũ Hữu Quý, Henry Shackiel H.Eustace, Lê Ngọc Nam, Phạm Văn Quý, Vũ Đức Nam, Hoàng Minh Tuấn, Nguyễn Hạ Long, Đinh Văn Trường, Lê Sỹ Minh

Sài Gòn FC:Tống Đức An, Ngô Anh Vũ, Võ Hoàng Quảng, Dugary Ndabashinze, Lê Hoàng Thiên, Da Sylva Dominique, Bùi Trần Vũ, Nguyễn Quốc Long, Cao Văn Triền, Thân Thành Tín, Nguyễn Hữu Sơn

Nam Định với Sài Gòn và SLNA là 3 đội bóng đang ở trong vòng xoáy trụ hạng. Trong khi tân binh Nam Định mới chỉ có 6 điểm sau 12 vòng đấu thì Sài Gòn vừa thoát hiểm ngoạn mục bằng trận cầu 6 điểm trước SLNA.

Bị dẫn bàn trước trên sân Thống Nhất, đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em vẫn lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 qua đó vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Tuy nhiên, Sài Gòn phải làm khách trước Nam Định, CLB đang đứng cuối BXH ở vòng cuối lượt đi.

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Sài Gòn FC sẽ tạm thời thoát hiểm bởi khoảng cách với chính đội cuối bảng là Nam Định sẽ là con số 7 điểm.

Tuy nhiên, binh đoàn của HLV Tài Em hiện tại lại không có được sự phục vụ của chân sút số một Da Sylva Dominique do án treo giò.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định Nam Định sẽ không buông xuôi. Trận đấu tiếp đón Sài Gòn sẽ là cơ hội để Nam Định bám đuổi quyết liệt nhóm trên trước giai đoạn lượt về.

Đội hình ra sân của hai đội

Hà Nội FC: Nguyễn Văn Công, Đoàn Văn Hậu, Moses Oloya, Phạm Văn Thành, Phạm Thành Lương, Trần Văn Kiên, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Ngân Văn Đại, Đỗ Hùng Dũng, Đào Duy Khánh

Than Quảng Ninh: Huỳnh Tuấn Linh, Trịnh Hoa Hùng, Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Huy Cường, Nguyễn Xuân Hùng, Phạm Nguyên Sa, Nguyễn Thanh Hiền, Nghiêm Xuân Tú, Silva Dos Anjos Joel Vinicius, Teofilo Soares Eydison

Hà Nội FC đang một mình một ngựa phi nhanh trên con đường về đích với 32 điểm có được. Họ hơn đội thứ nhì Than Quảng Ninh tới 8 điểm.

Điều đó có nghĩa, nếu muốn nuôi mộng vô địch, Than Quảng Ninh phải rút ngắn khoảng cách điểm số hoặc chí ít, không để đối thủ gia tăng cách biệt.

Về thực lực, Hà Nội FC đang được đánh giá cao hơn tất cả các đối thủ. Họ có một dàn cầu thủ chất lượng cao. Ngay cả khi đội bóng thủ đô tổn thất về lực lượng, hay chấn thương cũng như án phạt thì đội ngũ hậu bị cũng nhanh chóng khỏa lấp được chỗ trống.

Chẳng thế mà khi Thành Lương, Oseni bị treo giò, Văn Quyết gặp tình trạng quá tải... thì Hà Nội FC vẫn thắng rền nhờ sự vượt trội về đẳng cấp. Hà Nội FC quá toàn năng.

Đó là sự thật. Và khi các đối thủ không thể chạy đua với họ thì sự kỳ vọng rất lớn đang dành cho 'kẻ bám đuổi' Than Quảng Ninh.

Với tư cách là đội bóng đang đứng thứ hai BXH, đoàn quân của ông Phan Thanh Hùng phải làm điều gì đó để cuộc đua bớt đi sự nhàm chán trước sự thống trị không thể khác của Hà Nội FC.

Than Quảng Ninh đang gây được ấn tượng mạnh với dư luận nhờ tinh thần chiến đấu rực lửa.

Ngay cả khi không có được lực lượng tốt nhất thì đội bóng đất Mỏ vẫn thừa sự khát vọng, chiến thắng 3-0 trước HAGL ở vòng đấu trước đã nói lên điều đó, Một thuận lợi nữa là HLV Phan Thanh Hùng từng xây dựng nền tảng cho đội chủ sân hàng Đẫy, nên ông rất hiểu Hà Nội FC.

Đội hình ra sân của hai đội

HAGL:Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, Trần Hữu Đông Triều, Trần Minh Vương, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Gordon Rimario Allando, Vũ Văn Thanh, Kim Jinseo, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Văn Hạnh

Quảng Nam: Phạm Văn Cường, Trần Văn Học, Thiago, Đinh Thanh Trung, Phan Đình Thắng, Đào Văn Phong Ngô Quang Huy Phan Thanh Hưng, Trịnh Văn Hà, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Trung Đại Dương

HAGL đang tự tin hướng đến một chiến thắng trên sân nhà trước khi khép lại lượt đi V-League 2018. Đối thủ của họ lần này là ĐKVĐ Quảng Nam, đội bóng không còn là chính mình ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, HAGL luôn coi sân nhà là vũ khí lợi hại của mình. Đoàn quân HLV Dương Minh Ninh vừa bị chấm dứt chuỗi trận bất bại đồng thời bị đẩy tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Một chiến thắng sẽ giúp cho Công Phượng, Xuân Trường thêm tự tin hướng đến mục tiêu ở giai đoạn lượt về. Họ không chỉ có lợi thế sân nhà mà còn sở hữu đội hình mạnh nhất.

Trong khi đó, ĐKVĐ Quảng Nam đang có phong độ khá thất thường. Tuy vậy, đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc cũng không dấu ý định giành điểm trước Quảng Nam ở vòng đấu này. Đinh Thanh Trung cùng các đội đội thể hiện quyết tâm đánh bại HAGL ngay tại thánh địa Pleiku.

Hưng Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nóng bỏng cuộc chiến chạy trốn 'tử thần' rớt hạng