ĐKVĐ Quảng Nam vừa có buổi lễ ra mắt tân binh người Brazil, Douglas Tardin. Chân sút 26 tuổi này vừa kết thúc hợp đồng với FC Wangen, một đội bóng của Thuỵ Sỹ.

Trước giờ đại chiến với HAGL, ĐKVĐ Quảng Nam tung át chủ bài

Nguyên Huy | 13/06/2018, 13:22

ĐKVĐ Quảng Nam vừa có buổi lễ ra mắt tân binh người Brazil, Douglas Tardin. Chân sút 26 tuổi này vừa kết thúc hợp đồng với FC Wangen, một đội bóng của Thuỵ Sỹ.

Tiền đạo cao 1,84m người Brazil sẽ là phương án thay thế cho người đồng hương Claudecir hiện đang dính chấn thương nặng sau pha tranh chấp bóng với thủ quân Trương Đình Luật của TP.HCM trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất ở vòng 10 V.League 2018.

Vết thương khá nặng, buộc anh phải rời sân trong nước mắt khi trận đấu vừa diễn ra được 3 phút.

Chân sút từng đoạt danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất mùa bóng năm ngoái được xác định bị gãy xương mác. Với thương thế này, Claudecir sẽ phải ngồi ngoài ít nhất từ 3-4 tuần để hồi phục.

Trong khi đó, ĐKVĐ Quảng Nam trải qua 12 vòng đấu hiện đang đứng ở giữa BXH với 16 điểm, thua “gã khổng lồ” đang thống trị BXH, Hà Nội FC đến 16 điểm.

Việc chiêu mộ Douglas Tardin được xem như một giải pháp giúp những nhà vô địch tìm lại bóng dáng hào quang năm cũ.

Thông tin từ đội bóng chủ sân Tam Kỳ cho hay, nhiều khả năng đội bóng đất Quảng sẽ thi đấu với đầy đủ hai ngoại binh trong chuyến làm khách tại, Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai trong cuộc đụng độ ở vòng đấu cuối lượt đi V.League 2018 vào chiều nay.

Vắng mặt Claudecir, trong hai vòng đấu vừa qua, đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc chỉ cho ra sân với một ngoại binh là Thiago cùng cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

Trước khi đến với Quảng Nam, Douglas Tardin từng đến thử việc tại SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 đã không lọt vào mắt xanh của HLV Nguyễn Minh Phương.

Trong 7 trận đấu gần đây nhất, binh đoàn của cựu HLV tuyển Việt Nam có 2 trận thắng, 2 hoà và 3 lần thất bại. Tính đến thời điểm này, những nhà vô địch ghi được 13 bàn thắng, thuộc nhóm những đội bóng ghi bàn ít nhất giải VĐQG.

Với sự bổ sung chân sút người Brazil, Douglas Tardin, người hâm mộ đội bóng đất Quảng hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch dù rất khó so với tình cảnh hiện tại của CLB này.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước giờ đại chiến với HAGL, ĐKVĐ Quảng Nam tung át chủ bài