Sau 3 năm "hẹn hò" với hotgirl Nhật Bản trong cac dự án MV ca nhạc, Noo Phước Thịnh đã đem đến cho khán giả một cái kết có hậu về chuyện tình lãng mạn như mơ.

Noo Phước Thịnh và mối tình 3 năm có hậu với cô gái Nhật

Diệu Linh | 07/10/2016, 06:30

Sau 3 năm "hẹn hò" với hotgirl Nhật Bản trong cac dự án MV ca nhạc, Noo Phước Thịnh đã đem đến cho khán giả một cái kết có hậu về chuyện tình lãng mạn như mơ.

3 MV ca nhạc"Mãi Mãi bên nhau","Really love you" và mới đây là "Như phút ban đầu" màNoo Phước Thịnh cộng tác cùng với Tổng cục Du lịch Nhật Bản thực hiện trong 3 nhằm đã hoàn tất. Nội dung của 3 MV đều xuyên suốt câu chuyện tình yêu của một nam sinh viên Việt Nam và cô gái Nhật Bản xinh đẹp cùng với hình ảnh đất nước, văn hóa và con người xứ sở Mặt trời mọc trong mắt Noo Phước Thịnh.
Đây cũng là MV cuối cùng trong lần hợp tác như một đại sứ du lịch của Noo Phước Thịnh.
Trong suốt 3 năm thực hiện MV ca nhạc, Noo Phước Thịnh đều cộng tác với một diễn viên nữ duy nhất. Ở mỗi MV, Noo và cô bạn hotgirl người Nhật đều đem đến một câu chuyện tình yêu thật đẹp và lãng mạn.
Nhưng so với 2 MC trước, "Như phút ban đầu" được đầu tư kỹ bởi ngoài phần cảnh quay ở 4 tỉnhOita, Saga, Nagasaki,Fukuoka, Noo còn được đặc cách sử dụng 1 chiếc trực thăng riêng phục vụ cho công tác ghi hình. Cạnh đó, MV "Như phút ban đầu" cũng đượcNoo Phước Thịnh cho khán giả thỏa lòng thưởng thức một cái kết viên mãn về câu chuyện tình Việt - Nhậtsau 3 năm "hẹn hò" trong MV cùng nhau.
Hiện tại, Noo Phước Thịnh đang trong những ngày tập luyện chuẩn bị cho phần trình diễn tại sân khấu "Asia Song Festival 2016"diễn ra vào ngày 9.10tại Hàn Quốc.
Ngay sau khi từ Hàn Quốc về nước, nam ca sĩ sẽ tiếp tục bắt tay vào chuẩn bị cho vòng liveshow với vai trò huấn luyện viên "The voice kids 2016" và một dự án đặc biệt vào tháng 11 tới.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh và mối tình 3 năm có hậu với cô gái Nhật