Với tư cách là một người anh trong nghề, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ với các học viên Học viện ngôi sao những bí quyết và trải nghiệm của mình khi kết hợp những bài hát cùng với vũ đoàn cũng như cách biểu diễn trên sân khấu để lôi cuốn khán giả...

Noo Phước Thịnh xuất hiện ấn tượng ở 'Học viện ngôi sao'

Một Thế Giới | 05/11/2015, 13:39

Với tư cách là một người anh trong nghề, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ với các học viên Học viện ngôi sao những bí quyết và trải nghiệm của mình khi kết hợp những bài hát cùng với vũ đoàn cũng như cách biểu diễn trên sân khấu để lôi cuốn khán giả...

Chương trình Học viện ngôi sao đã đi được gần một nửa chặng đường với những phần trình diễn ấn tượng cùng sự tiến bộ rõ rệt của các thí sinh.

Noo Phuoc Thinh
 

Trong tuần này, top 9 Học viện ngôi sao sẽ đối mặt với thử thách mới của chương trình xung quanh chủ đề “Dance”. Các tiết mục lần này sẽ là sự kết hợp giữa các thí sinh và sự hỗ trợ từ vũ đoàn. Họ sẽ bước vào bài kiểm tra căng thẳng để được có mặt trong đêm đề cử tối nay.

Học viện ngôi sao đêm qua có sự tham gia của nam ca sĩ đang rất được yêu thích hiện nay - ca sĩ Noo Phước Thịnh. Được biết đến là một trong số ít các ca sĩ trẻ nổi tiếng và khá “trong sạch”, với giọng hát đầy cảm xúc, Noo Phước Thịnh đã xây dựng thành công hình ảnh một ca sĩ đa năng với nhiều bài hit thuộc các thể loại âm nhạc khác nhau.

Noo Phuoc Thinh
 

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh trong nhà chung lần này đã đem đến nguồn cảm hứng lớn cho các thí sinh. Với kinh nghiệm của mình, anh đã giúp các bạn thí sinh vỡ bài và đưa ra những nhận xét, góp ý cho phần trình diễn sắp tới của các học viên. Ngoài ra, với tư cách là một người anh trong nghề, Noo Phước Thịnh còn chia sẻ với các học viên những bí quyết, trải nghiệm của mình khi kết hợp những bài hát cùng với vũ đoàn cũng như cách biểu diễn trên sân khấu lôi cuốn khán giả.

Trong vai trò mới mẻ ở Học Viện Ngôi Sao, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Thịnh muốn mình đến đây không phải như các khách mời khác là người hướng dẫn, chấm điểm các bạn mà Thịnh muốn đến với tư cách là bạn của các bạn. Những chia sẻ của Thịnh hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn hoàn thiện mình hơn trên sân khấu. Các bạn trình diễn trước mắt Thịnh thì cũng xem như là đang trình diễn cho “thằng” bạn mình xem đấy, “nó” đang ngồi trước mặt mình đấy, để các bạn có thể hoàn toàn thoải mái, tự tin khi bước lên sân khấu”. 

Noo Phuoc Thinh
 

Sự có mặt của Noo Phước Thịnh ở Học viện ngôi sao và trên “ghế nóng” hai đêm đề cử và kết quả tuần này hứa hẹn sẽ đem đến cho chương trình một làn gió mới trong cách nhận xét cũng như cảm nhận những bài hát.

Đối mặt với tuần lễ thứ hai áp dụng luật thi mới khi 3 học viên ít sao nhất của tuần sẽ không được trình diễn trong đêm liveshow thứ 5, tất cả các thí sinh của Học viện ngôi sao đang cố gắng hết sức cho phần trình diễn của mình. Càng đi sâu vào vòng trong, các học viên càng được yêu cầu cao hơn. Hình thức thi mới đòi hỏi sự nỗ lực dài hạn của các thí sinh trong tất cả các hoạt động học tập cũng như sinh hoạt ở nhà chung xuyên suốt một tuần.

Noo Phuoc Thinh
 

Với chủ đề tuần này, ngoài bản lĩnh trong giọng hát, các thí sinh còn phải tương tác tốt với vũ đoàn và thể hiện khả năng làm chủ sân khấu của mình. Hơn nữa, các tiết học từ chuyên gia với độ khó tăng dần về chuyên môn cũng là điều mà các thí sinh cần vượt qua.

Tuy nhiên, điều đem lại áp lực nhiều nhất cho thí sinh có lẽ là nguy cơ không được trình diễn trong đêm liveshow đầu tiên. Vì vậy, tất cả các thí sinh đều đang đầu tư hết sức cho tiết mục sắp tới của mình. Ngoài việc tập trung cho giọng hát, các học viên còn phải làm việc chung với các vũ công chuyên nghiệp để lên ý tưởng vũ đạo phù hợp, phục vụ tốt nhất cho phần trình diễn của mình.

Noo Phuoc Thinh
 

Tuần này, biên đạo múa – chuyên gia vũ đạo Alex Tú Nguyễn đã phải “hoạt động hết công suất” để giúp đỡ các thí sinh tỏa sáng với chủ đề Dance, anh chia sẻ: “Trong tuần này, ngoài tôi thì sẽ có team của tôi, những bạn đã giúp tôi rất nhiều trong các dự án. Các bạn cũng là biên đạo múa, một vài nhóm vũ đoàn và cũng là giáo viên ở Soul Academy. Giáo viên nào phù hợp với bài nhạc nào thì mình sẽ phân chia cho phù hợp, đưa ra ý tưởng tốt nhất với mỗi tiết mục”.

Các biên đạo múa trong team của Alex Tú Nguyễn đã nhiệt tình hỗ trợ các học viên để chuẩn bị đối mặt với bài kiểm tra quan trọng vào hôm nay. Kết thúc bài kiểm tra, giám đốc học viện Huy Tuấn và chuyên gia Alex sẽ công bố 3 cái tên không được trình diễn ở đêm đề cử sắp tới.

Noo Phuoc Thinh
 

Tập 44 Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục có mặt để cùng các giám khảo còn lại chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất tuần này sẽ được lên sóng vào lúc 19h55 hôm nay, ngày 5.11 trên kênh VTV6.

Mimosa

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Các trường đại học cần tiên phong trong đổi mới sáng tạo
11 phút trước Nhịp đập khoa học
Việc hình thành, quản lý, vận hành có hiệu quả các tổ chức đổi mới sáng tạo, doanh nghiệp khoa học công nghệ trong các trường đại học, viện nghiên cứu còn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh xuất hiện ấn tượng ở 'Học viện ngôi sao'