Thông tin đáng buồn cho các fan Kpop khi show diễn được mong đợi 'Super X Fesival' sẽ bị hoãn với lý do không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả được ban tổ chức đưa ra.

Show diễn có Psy tại Việt Nam bị hoãn do Anti-fan của Sơn Tùng M-TP?

Một Thế Giới | 05/11/2015, 12:00

Thông tin đáng buồn cho các fan Kpop khi show diễn được mong đợi 'Super X Fesival' sẽ bị hoãn với lý do không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả được ban tổ chức đưa ra.

Mới đây, thông tin Ông hoàng Youtube Psy sẽ góp mặt cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác của Kpop trong chương trình Super X Fesival bên cạnh các sao Việt khiến các fan đứng ngồi không yên . Tuy vậy, mức giá từ 550.000 đồng cho vé thường và khoảng 4 triệu đồng cho vé VIP khiến nhiều người ái ngại đặt vé. Một lý do khác nữa là sự xuất hiện của quá nhiều ca sĩ Việt như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... và nhiều ca sĩ trẻ khác khiến các fan không hài lòng về cơ cấu của chương trình. Với lý nhận được nhiều phản ứng tiêu cực từ phía khán giả, ban tổ chức đã quyến định hoãn Super X Fesival .

Son Tung

Super X Fesival dự kiến tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM sẽ bị hoãn.

Ban tổ chức viết trên trang chính thức của chương trình: Các bạn thân mến, sau nhiều ngày xem xét, chúng tôi xin gửi đến các bạn một thông báo quan trọng về Super X Festival. Chúng tôi hiểu rằng, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của một chương trình chính là sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

Sau khi xem xét các phản hồi từ các bạn, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn chương trình Super X Festival. Chúng tôi phần nào đã hiểu được kỳ vọng của các bạn và sẽ trở lại với một chương trình hoàn chỉnh và tốt hơn. Dù biết rằng sẽ có nhiều người thất vọng vì điều này nhưng hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong những kế hoạch sắp tới. Tiền vé sẽ được hoàn trả từ các trang phân phối vé. Cảm ơn các bạn rất nhiều .

Một nguyên nhân khác cũng được tiết lộ.  BTC cũng cho biết show diễn này bị hoãn một phần là do những phản hồi tiêu cực của anti-fan Sơn Tùng M-TP. Đại diện ban tổ chức Super X Festival tiết lộ: Rất nhiều feedback (phản hồi) không tích cực dành cho nghệ sĩ làm không khí chương trình kém đi sự hào hứng. Phía đối tác Hàn Quốc đã đọc được những phản ứng của fan nên họ quyết định hoãn lại chương trình .

Son Tung

Anti-fan của Sơn Tùng là lý do khiến ban tổ chức hoãn Super X Fesival ?

Trước đó, khi có thông tin tham gia Super X Fesival từ phía ca sĩ Sơn Tùng M-TP, rất nhiều fan Kpop đã tỏ ý không hài lòng và thể hiện thái độ phản đối mạnh mẽ. Nhiều cư dân mạng thậm chí còn tuyên bố tắt đèn cổ vũ (lightstick) và đeo kính râm để thể hiện sự không đồng tình khi Sơn Tùng đứng cùng sân khấu với sao nhà YG (Đây cũng là công ty quản lý của G-Dragon, BigBang và nhiều sao nổi tiếng khác trong làng Kpop).

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Show diễn có Psy tại Việt Nam bị hoãn do Anti-fan của Sơn Tùng M-TP?