Yasuy, Quang Anh, Đức Vĩnh... lặn mất tăm sau khi đăng quang các show truyền hình thực tế.

Quán quân truyền hình thực tế: 'Giờ này em ở đâu?'

Một Thế Giới | 05/11/2015, 10:30

Yasuy, Quang Anh, Đức Vĩnh... lặn mất tăm sau khi đăng quang các show truyền hình thực tế.

Yasuy

Năm 2012,  Yasuy bất ngờ vượt qua hàng ngàn đối thủ để đăng quang cuộc thi Vietnam idol. Sự xuất hiện của chàng trai dân tộc Churu hiền lành, ch phác như một làn gió mới lạ của showbiz Việt vốn đầy rẫy những thị phi, nghiệt ngã.

truyen hinh thuc te

Chàng trai dân tộc Churu Yasuy không phù hợp với môi trường nghiệt ngã của showbiz.

Sau khi lên ngôi, do chưa sẵn sàng tâm lý để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp nênYasuy quyết định theo học ở khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM. Suốt một năm theo học, anh rất ít khi đi diễn hoặc tham dự các sự kiện nên sức nóng của anh có phần giảm sút.  Năm 2013, Ya Suy tung ra MV đầu tay mang tên Về với lúa nhưng do khâu truyền thông kém và việc phát hành sản phẩm không đúng thời điểm đã khiến MV này không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Tháng 7.2014,  câu chuyện Ya Suy làm bạn gái có bầu và bỏ con rơi lan truyền trên khắp các mặt báo. Sau đó, anh đã lên tiếng thừa nhận cùng với những lời “buộc tội” đối phương mà ngay cả những người dễ tính nhất cũng không thể chấp nhận được.  Đến nay, tên tuổi của Yasuy dần chìm vào quên lãng và rất khó để chờ đợi sự trở lại của “chàng trai núi rừng” này.

Vũ Thảo My

Không được đánh giá cao ở cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 (2013)  nên việc Vũ Thảo My đăng quang ngôi vị quán quân cũng khiến nhiều người bất ngờ.

truyen hinh thuc te

Thảo My chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc ấn tượng nào.

Bước ra khỏi chương trình, những tưởng cô gái này sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc để hút lượng fan, làm sức nóng của mình tăng thêm nhưng cô gái 16 tuổi “mất hút” khiến nhiều khán giả hụt hẫng. So với những thí sinh tham gia The Voice mùa 2 như Hoàng Tôn, Vũ Cát Tường..Thảo My có phần lép vế hơn rất nhiều về việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc, những show diễn và tần suất tham gia các sự kiện.

Chia sẻ với báo giới, Thảo My tâm sự: "Sau khi đoạt giải, em muốn dành thêm khoảng thời gian để luyện tập khả năng trình diễn trước sân khấu và thanh nhạc. Đặc biệt là em phải hoàn thành việc ôn tập để thi vào trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Vì vậy mọi người mới thấy em ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng em vẫn thường xuyên đi diễn vào mỗi tuần".

Mới đây, Vũ Thảo My vừa cho ra mắt một mini album và nhận được phản hồi khá tích cực của khán giả.

Quang Anh

Đăng quang ngôi vị quán quân ở chương trình The Voice Kids phiên bản Việt mùa đầu tiên nhờ, Quang Anh là ca sĩ nhí có chất đẹp và phong cách trình diễn tự tin, khỏe khoắn.

truyen hinh thuc te

Quang Anh tập trung vào học tập sau khi đăng quang.

Rời cuộc thi, Nguyễn Quang Anh được 2 vị HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang định hướng chuyên tâm vào việc học nhiều hơn. Cậu nhóc xứ Thanh thi đỗ khoa nhạc cụ dân tộc trường Âm Nhạc Quốc Gia. Suốt 2 năm qua, Quang Anh chỉ xuất hiện rất hạn chế tại vài ba sự kiện và  các chương trình ca nhạc thưa thớt.

Trong khi đó, cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi - á quân của Giọng hát Việt năm đó lại xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông cũng như đi diễn nhiều hơn và được mời tham gia rất nhiều chương trình ca nhạc lớn.

Không ít người đặt câu hỏi liệu khi tái xuất, Quang Anh có tìm lại được vị trí, sức nóng mà bản thân từng tạo ra ở thời điểm đăng quang hay không?

Phạm Chí Thành

Phạm Chí Thành - tân quán quân chương trình Ngôi sao Phương Nam mùa đầu tiên cũng “im thin thít” sau khi rời khỏi chương trình. Trước đó, Phạm Chí Thành từng tham gia cuộc thi Xfactor và trở thành học trò của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

truyen hinh thuc te

Chí Thành thiếu đòn bẩy để đưa tên tuổi của mình đến với khán giả.

Việc lên ngôi tại một cuộc thi âm nhạc hứa hẹn sẽ là đòn bẩy giúp chàng trai có giọng hát “phi giới tính” này mở rộng sức hút của mình, thế nhưng Chí Thành lại không cho ra mắt một sản phẩm mới nào sau khi đăng quang.  Đến nay, sức hút của Chí Thành có phần giảm sút, anh cũng rất ít khi tham dự các sự kiện của giới showbiz.

Chia sẻ với báo giới, Chí Thành cho biết hiện tại đang tập trung cho các dự án âm nhạc sắp ra mắt. Chí Thành sẽ hoàn thiện mình hơn nữa để có thể theo đuổi đến cùng niềm đam mê nghệ thuật.

Đức Vĩnh

Nổi lên từ cuộc thi Vietnam s Got Talent 2015, Đức Vĩnh được biết đến như một thần đồng" của lĩnh vực nghệ thuật dân tộc. Cậu bé người Bắc Ninh khiến khán giả hoa mắt với những lần nhập vai xuất thần trong các đoạn trích chèo, tuồng, chầu văn, quan họ như Thị Màu lên chùa, Xúy Vân giả dại, Ông già cõng vợ đi xem hội…

truyen hinh thuc te

Bắc Ninh không phải là sân khấu lớn để thần đồng Đức Vĩnh có thể phát huy hết được tài năng của mình.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, vì quá nhỏ tuổi nên Đức Vĩnh quay trở lại cuộc sống thường ngày và tập trung vào việc học ở quê nhà. Gia đình chưa dám cho Đức Vĩnh đi diễn nhiểu vì lo ngại ảnh hưởng đến thanh quản và việc học văn hoá của cậu bé.

Rất nhiều người hiện đang đặt câu hỏi về tương lai của Đức Vĩnh, họ lo sợ Đức Vĩnh sẽ mai một tài năng nếu như không có sân khấu để trình diễn và không được đào tạo bài bản. Nếu điều đó xảy ra, nghệ thuật truyền thống sẽ mất đi một người “giữ lửa” hiếm hoi còn sót lại giữa xô bồ của những trào lưu nghệ thuật ăn khách hiện nay.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán quân truyền hình thực tế: 'Giờ này em ở đâu?'