Không chỉ tặng tiền cho các nghệ sĩ tham gia Ngôi sao phương Nam như sự khích lệ tinh thần, Giám khảo - NSƯT Hoài Linh còn là người anh lớn, người nghệ sĩ đáng kính của các thí sinh bởi những cử chỉ đẹp và tấm lòng nhân ái. 

NSƯT Hoài Linh rút tiền túi tặng 60 triệu đồng cho nghệ sĩ trẻ

19/03/2016, 13:15

Không chỉ tặng tiền cho các nghệ sĩ tham gia Ngôi sao phương Nam như sự khích lệ tinh thần, Giám khảo - NSƯT Hoài Linh còn là người anh lớn, người nghệ sĩ đáng kính của các thí sinh bởi những cử chỉ đẹp và tấm lòng nhân ái. 

Luôn là một trong những nghệ sĩ tâm huyết với tất cả những loại hình nghệ thuật dân tộc từ tuồng, chèo, cải lương cho tới nhạc dân ca trữ tình quê hương, bất cứ khi nào NSƯT Hoài Linh được mời làm giám khảo, anh cũng cố gắng truyền tải đều này tới khán giả cũng như những nghệ sĩ trẻ.
Có mặt trên ghế nóng chương trình dành cho dòng nhạc bolero Ngôi sao phương Nam, một lần nữa Hoài Linh lại phải rơi nước mắt khi chứng kiến những tiết mục đậm tính dân tộc chủ đề về Hành trình trên đất phù sa tối qua 18.3.2016.
NSUT Hoai Linh rut tien tui tang 60 trieu dong cho nghe si-hinh-anh-1
Các thí sinh của "Ngôi sao phương Nam" được Hoài Linh dành tặng 60 triệu đồng vì sự cố gắng gìn giữ bản sắc nghệ thuật dân tộc.
Mỗi đội chơi 1 tiết mục xuất sắc, khắc họa những tinh hoa văn hóa của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ, với những đặc sản phong phú, những làn điệu đờn ca tài tử đầy màu sắc và đặc biệt là sự chân chất mộc mạc. Cộng hưởng giữa âm nhạc, hình ảnh và hiệu ứng sân khấu Giám khảo - NSƯT Hoài Linh liên tục dành nhiều lời khen tâm đắc không chỉ tới những ca khúc đi vào lòng người mà còn bởi tình cảm mà các nghệ sĩ gửi gắm vào tiết mục trình diễn.
Ngoài ra, để khích lệ cũng như động viên tất cả 4 đội không để đội thắng đội thua, Hoài Linh đã quyết định rút hầu bao của mình 60 triệu đồng để tặng các thí sinh tham gia chương trình Ngôi sao phương Nam. “Trước đây tôi từng tâm sự trên sóng truyền hình là tôi đang rất cần tiền để tôi làm tâm nguyện của mình. Tuy nhiên, tâm nguyện của các bạn hôm nay, tôi coi nó ngang tầm với việc tôi làm, bởi tất cả chúng ta đều phụng sự nghiệp tổ và đem niềm vui đến tất cả mọi người", nghệ sĩ chia sẻ.
Hoai Linh Ngoi Sao Phuong nam
NSƯT giám khảo Hoài Linh ủi đồ cho thí sinh trong hậu trường
Hoai Linh Ngoi Sao Phuong nam
Anh băng bó vết thương cho những nghệ sĩ trẻ không hề câu nệ.
Không chỉ ủng hộ tiền, Hoài Linh còn là một đàn anh rất tình cảm trong mắt các thí sinh những nghệ sĩ trẻ tham gia chương trình Ngôi sao phương Nam. Theo chia sẻ từ các nhân viên cũng như hình ảnh trong hậu trường ghi lại, NSƯT Hoài Linh thường xuyên giúp các nghệ sĩ trẻ trang điểm, băng bó chân, hay thậm chí anh còn phụ ngồi ủi đồ giúp mà không hề câu nệ.
Diệu Linh - Ảnh: Km
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Hoài Linh rút tiền túi tặng 60 triệu đồng cho nghệ sĩ trẻ