Ngay cả trong những giờ phút chiến đấu với bệnh tật, trên Facebook nam ca sĩ vẫn không hề có dấu hiệu xuống tinh thần.

Bức ảnh cuối lạc quan được Trần Lập chia sẻ gây xúc động mạnh

Một Thế Giới | 17/03/2016, 15:22

Ngay cả trong những giờ phút chiến đấu với bệnh tật, trên Facebook nam ca sĩ vẫn không hề có dấu hiệu xuống tinh thần.

Chiều ngày hôm nay, thông tin nam ca sĩ Trần Lập, thành viên của nhóm nhạc rock nổi tiếng Bức Tường qua đời do căn bệnh ung thư trực tràng khiến nhiều người bàng hoàng đau đớn. Được biết, anh đã trút hơi thở cuối cùng vào 12 giờ 45 phút trưa nay, sau gần 5 tháng chống chọi kiên cường với bệnh tật. Kể từ tháng 11 năm 2015, thông tin anh bị bệnh đã được chia sẻ công khai trên Facebook cá nhân và từ đó đến nay dù vẫn luôn phải trải qua quá trình trị liệu mệt mỏi nhưng anh chưa từng tỏ ra mất tinh thần. Đúng như lời anh từng nói khi lần đầu thông báo việc bị bệnh, Trần Lập dù không phải là lính và cũng chưa từng là lính nhưng đã chiến đấu kiên cường cho đến phút cuối cùng.

Tran Lap
Bài đăng cuối cùng của Trần Lập trên Facebook

Trong thời điểm đau buồn khi anh nói lời tạm biệt với thế gian, nhiều người giở lại Facebook cá nhân của Trần Lập và nhận ra bài dăng gần đây nhất của anh là vào ngày 26/2. Ngay cả bức ảnh và những dòng cuối cùng mà anh viết cũng chứa đầy sự lạc quan yêu đời. Trong ảnh, dù khuôn mặt anh đã gẩy rộc đi nhưng Trần Lập vẫn hướng cái nhìn về phía ra và nở một nụ cười nhẹ nhõm. Anh viết: "Lâu lắm mới lại hưởng nắng Sài Gòn".

Tran Lap
Khoảnh khắc ngắm hoàng hôn trong bệnh viên của Trần Lập cũng từng khiến nhiều fan cảm động
Tran Lap
Bệnh nặng nhưng nam ca sĩ chưa một lần tỏ ra mất bình tĩnh hay xuống tinh thần

Niềm vui giản đơn trong những ngày bạo bệnh của nam ca sĩ huyền thoại một thời chỉ là được tắm mình trong cái nắng của vùng đất thân yêu, nhưng nhìn lại lại khiến nhiều người không khỏi thấy cay cay nơi sống mũi và cảm phục sự dũng cảm của Trần Lập. Bây giờ anh đã ra đi, nhưng những gì anh để lại trên thế gian này sẽ mãi là một niềm nhớ nhung mãnh liệt cho người ở lại.

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bức ảnh cuối lạc quan được Trần Lập chia sẻ gây xúc động mạnh