4 đêm vở kịch nổi tiếng ăn khách của sân khấu Idecaf sang Mỹ đã làm khuynh đảo tất cả kiều bào tại hải ngoại không chỉ bởi đây là lần đầu tiên một vở kịch được đem sang nước ngoài công diễn mà còn bởi tài năng biến hóa của "Phù thủy sân khấu" NSƯT Thành Lộc. 

NSƯT Thành Lộc làm 'điên đảo' kiều bào ở Mỹ

Một Thế Giới | 21/04/2015, 11:02

4 đêm vở kịch nổi tiếng ăn khách của sân khấu Idecaf sang Mỹ đã làm khuynh đảo tất cả kiều bào tại hải ngoại không chỉ bởi đây là lần đầu tiên một vở kịch được đem sang nước ngoài công diễn mà còn bởi tài năng biến hóa của "Phù thủy sân khấu" NSƯT Thành Lộc. 

NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-1
Vừa qua đoàn kịch Idecaf đã có 4 đêm diễn thành công với vở "Hợp đồng mãnh thú" tại nam và bắc California theo lời mời của vợ chồng ca sĩ Đan Trường- ThủyTiên. 
NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-2
Mặc dù diễn hai ngày liên tục nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo kiều bào đã tiếp thêm sức mạnh cho đoàn. 
NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-3NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-4
 Nữ doanh nhân Thủy Tiên cho biết có khoảng gần 2.500 người đến tham sự trong 4 ngày công diễn Hợp đồng mãnh thú. Một con số kinh ngạc đối với một show diễn nghệ thuật tại hải ngoại.
NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-5
Sau khi kết thúc đêm diễn, nhiều khán giả tiếc nuối không muốn về, họ đợi đoàn diễn viên xuất hiện để cùng chụp hình và trò chuyện. 
NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-6
 Một số kiều bào cho biết, trước đây ngoài các đêm nhạc thì đây là lần đầu tiên họ được xem kịch trên đất Mỹ. Và loại hình nghệ thuật này đã mang đến cho họ những phút giây thoải mái cũng như làm cho nỗi nhớ quê hương trong họ vơi đi phần nào.
NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-7NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-8
Một phần sức hút mạnh mẽ của vở kịch "Hợp đồng mãnh thú" đối với kiều bào đang sinh sống tại Mỹ không chỉ nằm ở nội dung hấp dẫn vốn có có vở diễn ăn khách bậc nhất sân khấu kịch Idecaf này. 
NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-9NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-10
 Mà bên cạnh đó, sức hút còn nằm ở phía NSƯT Thành Lộc. Bởi đây là lần đầu tiên "Phù thủy sân khấu" diễn trọn vẹn cho công chúng hải ngoại thưởng thức tài năng diễn biến hóa đa dạng ở nhiều vai diễn nhiều tính cách trong cùng một vở kịch. 
NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-11
 Sau thành công của "Hợp đồng mãnh thú", Thủy Tiên cho biết chị cảm thấy rất vui và xem như đây là động lực để chị tiếp tục mang những vở kịch khác nổi tiếng của Việt Nam sang Mỹ lưu diễn.
NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-12
 Trước khi đưa đoàn về Việt Nam, vợ chồng Đan Trường cũng tranh thủ thu xếp thời gian đưa mọi người đi thăm thú những cảnh đẹp ở Mỹ và mua sắm những món hàng yêu thích. Nghệ sĩ Thành Lộc và đoàn kịch Idecaf cảm thấy rất hạnh phúc khi "Hợp đồng mãnh thú" được đông đảo kiều bào tại hải ngoại yêu thích.
NSUT Thanh Loc lam  dien dao  kieu bao o My-hinh-anh-13
 Ngày hôm qua (21.4), ê-kíp "Hợp đồng mãnh thú" của sân khấu kịch Idecaf đã trở lại Việt Nam cho hoạt động mùa hè.
Diệu Linh - Ảnh: 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
14 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Thành Lộc làm 'điên đảo' kiều bào ở Mỹ