Để hoàn thành vai diễn tốt nhất trong bộ phim trở lại điện ảnh "Tik Tak anh yêu em", NSƯT Thành Lộc đã cố nén lại chân bị đau nhưng cuối cùng phải nhập viện.

NSƯT Thành Lộc nhập viện... vì đóng phim

Diệu Linh | 28/06/2016, 16:52

Để hoàn thành vai diễn tốt nhất trong bộ phim trở lại điện ảnh "Tik Tak anh yêu em", NSƯT Thành Lộc đã cố nén lại chân bị đau nhưng cuối cùng phải nhập viện.

Từng được gọi là phù thủysân khấu với khả năng biến hóa nhân vật đa dạng ở cả 2sở trưởng chính kịch và hài kịch,NSƯT Thành Lộcvẫnvững vàng giữvị trí “ông hoàng"trong lòng khán giảsuốt 4 thập kỷ của kịch Sài Gòn. Tuy nhiên, phải mất hơn 10 năm sau vai diễn trong bộ phim2 trong 1, anh mới trở lạivới điện ảnh quaTik Takanh yêu em.

Trong Tik Takanh yêu em,NSƯT Thành Lộcvào vai đạo diễn quảng cáoTony Phátmàu mèsớm nắng chiều mưa, đôi khi kệch cỡm và nhiều chiêu trò. Theo thông tin từ chính đạo diễn Trần Ka My, vai diễn Tony Phátcó ý nghĩa hết sức quan trọng trong bộ phim Tik Takanh yêu emmà anh dành nhiều tâm huyết "đo ni đóng giày" choNSƯT Thành Lộc.

Nói về vai diễn trở lại điện ảnh lần này, NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “Tôi thích kịch bản Tik Tak anhyêu embởi vì nó đã không bị dính vào xu hướng hài nhảm đang thịnh hành gần đâytrên màn ảnh. Và nó là một câu chuyện vừa vặn, dễ thương. Tony Phát là một đạo diễnrất thực dụng, vì anh ta làm phim quảng cáo, nên có sự thính nhạy của việc phát hiệnra những nguồn lợi vật chất. Thêm vào đó, Tony Phát có tính khí là mọi vui buồn cũngđều bợp tai trợ lý của mình, nó thể hiện rất rõ mẫu người thượng đội hạ đạp. Một mẫungười không hiếm gặp trong đời sống và nó được kịch bản điển hình hóa. Tuy khôngphải là nhân vật chính, nhưng tôi thấy mình có nhiều đất diễn và tôi khá hài lòng với vaidiễn này. Thêm vào đó, tôi thấy đoàn phim này thực sự nghiêm túc và mọi người rấttrân trọng diễn viên. Điều đó làm tôi thấy vui vì các bạn trẻ vẫn còn rất yêu nghề vàkhao khát được làm nghề một cách nghiêm túc”.

"Phù thủy sân khấu"Thành Lộc cũng cho biết, trong quá trình quay Tik Tak anh yêu em, có một phân đoạn khiến anh bị chấn thương ở chân tới mức vừa kết cảnh phải nhập viện ngay lập tức.“Trên phim cảnh đó rất nhanh, nhưng chúng tôi phải quay rất nhiều lần, và tôi đã phải nén cơn đau ở chân để quay cho được. Quay đến lần cuối cùng, chấn thương nặng đau tới tận óc, đến mức tôi muốn khuỵu xuống và vào bệnh viện bó thuốc ngay lập tức”, Thành Lộc chia sẻ.

Để hoàn thành cảnh quay NSƯT Thành Lộc đã bất chấp cơn đau ở chân và khi cảnh vừa kết thúc cũng là lúc anh nhập viện.

Chính sự tỉ mỉ cẩn trọng và tinh thần trách nghiệm với công việc nghệ thuật rất cao, nên đạodiễn bộ phim Tik Tak anh yêu em Trần Ka Myđãkhông tiếc lời khen tặngNSƯT Thành Lộc: "Khi làmviệc anh là cộng sự chuyên nghiệpvô cùng, cộng thêm cả sự cầu toàn, khó tính và tỉ mỉ cho chính vai diễn của mình. Vai củaanh Thành Lộc cứ thế trôi một cách ngọt ngào trong quá trình quay. Ngày anh ThànhLộc hết vai là ngày tôi rất bâng khuâng vì...tiếc!".

Đạo diễnTrần Ka My tâm sự thêm về vai diễn của Thành Lộc:“Nhân vậtTony Phát rất quan trọng - người trực tiếp khiến cuộc đời Tài (Lương Thế Thành)rẽ ngoặt theo một hướnghoàn toàn mới.Ông ta hiếu thắng đến mức mù quáng, sẵn sàng ăn thua, đặc biệtông là một đạo diễn nhưng thiếu chính kiến,quan điểm có thể thay đổitrong tích tắc để làm hàilòng đám đông quần chúng, chạy theo sự tán dương của đám đông bất kể đúngsai. Điều ấy chúng ta có thể tìm thấy ở một số nhân vật ngoài đời thật trongshowbiz Việt Nam.Đã từng làm việc với anh Thành Lộc,tôiấn tượng lốidiễn ngọt, thông minh và khả năng tung hứng, ứng diễn tuyệt vời của anh. Vì vậy, tôi đã tâm niệm rằng, nếu có cơ hội làm phimđiện ảnh, tôi sẽ mời bằng được NSƯT Thành Lộc một vai cho thật đúng chất đó củaanh. Và cơ hội đến khi Tik Tak anh yêu emđược duyệt sản xuất, vai Tony Phátđương nhiên không thể giao phó cho ai khác ngoài Thành Lộc".

NSƯT Thành Lộc trên phim trường "Tik Tak anh yêu em".
Tik Tak anh yêu embên cạnh sự tham gia của NSƯT Thành Lộc còn cóTú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, ca sĩHồ Việt Trung, NSUT Thành Lộc, Lê Bình, Trung Dân, Xuân Thảo… Phim dự kiến sẽ phát hành trên tất cả các cụm rạp vào ngày29.7.2016.
Diệu Linh - Ảnh: ĐPCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Thành Lộc nhập viện... vì đóng phim