Gia đình của NSƯT Thanh Sang xác nhận, hiện tại ông đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu tại bệnh viện cùng tình trạng sức khỏe đang có những diễn biến không tốt.

NSƯT Thanh Sang rơi vào hôn mê sâu sau 4 ngày nằm viện

Tiểu Vũ | 08/04/2017, 16:36

Gia đình của NSƯT Thanh Sang xác nhận, hiện tại ông đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu tại bệnh viện cùng tình trạng sức khỏe đang có những diễn biến không tốt.

Vợ của NSƯT Thanh Sang cho biết, dosức khỏe của chồngdiễn biến xấu nên bà đã đưa NSƯT Thanh Sang vào Bệnh viên Nhân dân Gia Định để kiểm tra từ sáng 4.4. Trong thời điểm đó NSƯT Thanh Sang vẫn còn tỉnh táo tự đi lại được. Nhưng sau hơn 3 ngày điều trị, đến sáng nay (8.4) tình hình sức khỏe của ông diễn biếnxấu và rơi vào hôn mê sâu. Kết quả từ bác sĩ điều trị cho biết, NSƯT Thanh Sang hiện tại đang bị suy thận, tim mạch không ổn định và xuất huyết não nên dẫn đến tình trạng trên.

NSƯT Thanh Sang trong live show Làn điệu Phương Nam tại Nhà hát TP - Ảnh: Thanh Hiệp

Bà Liễu, vợ của NSƯT Thanh Sang muốn được đưa ông về nhà, nhưng các bác sĩ khuyên bà nên cố gắng để ông ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi. Bà Liễu cũng cho biết: “Gia đình tôi sẽ cố gắng hết sức, còn nước còn tát mong ông nhà vượt qua được cơn nguy kịch”.

NSƯT Thanh Sang tên thật làNguyễn Văn Thu, sinh năm1943tại thuộc xã Hòa Hiệp, Phước Hải tại Bình Định, ông rất nổi tiếng trong giới cải lương miền Nam. Thời trẻ NSƯT Thanh Sang cùng vớiThanh Nga được đánh giá là cặp đào kép lý tưởng trên sân khấu. Ông cũng là người gắn bó lâu dài với bộ môn nghệ thuật cải lương, năm 1964 với vai diễn Tạ Tốn trong vở cải lương Cô gái Đồ Long ông đã giành được huy chương vàng của giải Thanh Tâm. ông còn thành công với nhiều vai khác như vai Trần Minh trong vở Bên cầu dệt lụa, vaiThi Sáchtrong vở Tiếng trống Mê Linh, vaiLê Hoàntrong vở Thái hậu Dương Vân Nga...

Ông cũng được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú từ nhiều năm về trước.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Thanh Sang rơi vào hôn mê sâu sau 4 ngày nằm viện