15 năm đến với công việc thiết kế và 5 năm trở về Việt Nam xây dựng thương hiệu riêng, NTK Quỳnh Paris đã quyết định kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh để mang đến một show diễn ghi dấu trong hoạt động sáng tạo của mình ở TP.HCM.

NTK Quỳnh Paris lần đầu thực hiện Fashion Show tại Việt Nam

Diệu Linh | 01/01/2017, 07:30

15 năm đến với công việc thiết kế và 5 năm trở về Việt Nam xây dựng thương hiệu riêng, NTK Quỳnh Paris đã quyết định kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh để mang đến một show diễn ghi dấu trong hoạt động sáng tạo của mình ở TP.HCM.

Trước khi là một Nhà thiết kế,Quỳnh Paris từng là mộtnghệ sĩ violin, vũ công và là một hoạ sĩ, công việc sáng tạo thời trang đã giúp côgây dựng được thương hiệu ở thị trường quốc tế từ năm 2004. Sau 15 nămtạo dựng tên tuổi thông qua các tuần lễ thời trang như: New York Fashion Week, Los Angeles Fashion Week, Mercedes-Benz Fashion Week, Paris Fashion Week,… Quỳnh Paris trở thành cái tên thương hiệu được nhiều ngôi saoHollywood như Jessica McClaine, Andrea Anderson, Peter Ronen, Blanca Blanco,… lựa chọn.

Không chỉ những tạp chí thời trang danh tiếng như Vouge ca ngợi, trở về Việt Nam, Quỳnh Paris cũng đã góp mặt trên nhiều tờ báo lớn và đưa các bộ sưu tập đến với những chương trình mang tính nghệ thuật cao như Duyên dáng Việt Nam.

Lần đầu tiên sau 15 năm đến với công việc thiết kế thời trang và 5 năm trở về Việt Nam, Quỳnh Paris quyết định kết hợp cùng các nhà sáng tạo trong nước thực hiện một show diễn đậm chất nghệ thuật với tên gọiDèja Vu. 30 mẫu thiết kế với cảm hứng từ ngũ hành - yếu tố cơ bản để hình thành nên vạn vật và trong vạn vật ấy là sự sáng tạo nghệ thuật không giới hạn.

NTK Quỳnh Paris muốn những khán giả đến với "Dèja Vu" sẽ được đánh thức các giác quan, được sống trong những trạng thái cảm xúc khác nhau bằng hiệu ứng không gian 4D.

Chia sẻ về 30 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Ngũ hành - Dèja vu, NTK Quỳnh Paris cho biết:học thuyết ngũ hành mang đậm dấu ấn Á Đông, theo đó mỗi mẫu thiết kế sẽ chứa đựng5 yếu tố vật chất đầu tiên tạo nên vạn vật trên thế giớiKim - Mộc - Thủy - Hỏa –Thổ. Nhưng trộn lẫn trong sự cân bằng của của ngũ hành chính là tư duy hiện đại của phương Tâyđược Quỳnh Paris đan xen sáng tạo thông qua việc xử lý chất liệu gần gũi như: tre, trúc, dừa, hoa sen, nhựa cao cấp,... tạo nên sự độc đáo cho bộ sưu tập.

Với tinh thần đó, đạo diễn của Dèja Vu, MC Tùng Leo và Ethan Nguyễn đã quyết định đem tới cho người thưởng thức một sân khấu "động nhưng tĩnh" với một thác nước nhân tạo chạy dọc theo sàn catwalk dài 30m với chủ đề Mẹ thiên nhiên với thông điệp:Hãy giữ cho cuộc sốngmỗi người ở trạng thái cân bằng về cảm xúc và sự thanh tịnh trong tâm hồn. Không có vẻ đẹp nào là hoàn hảo và không có tham vọng nào là đủ nếu không biết dừng lại.

Show diễn nghệ thuật Dèja Vucủa NTKQuỳnh Paris sẽdiễn ra vào ngày 12.1.2017 tại TP.HCM bên cạnh sự góp mặt trên sàn catwalk của Hoa hậu Diễm Hương,Quán quân Vietnam's next top model - Hoàng Thùy,Mâu Thanh Thủy, người mẫu Ngọc Châu, Trang Phạm,.... còn có những nghệ sĩ biểu diễn đặc biệt như Thu Minh, Nhật Hạ và Đức Tuấn.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
13 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Quỳnh Paris lần đầu thực hiện Fashion Show tại Việt Nam