Hình ảnh NTK Thạch Linh mặc bộ áo dài in bản đồ Việt Nam tại phố đi bộ ở Thâm Quyến (Trung Quốc) gây chú ý trên mạng xã hội và nền tảng TikTok.

NTK Việt gây chú ý trên phố đi bộ Trung Quốc với áo dài in hình bản đồ Việt Nam

Minh An | 13/11/2023, 16:30

Hình ảnh NTK Thạch Linh mặc bộ áo dài in bản đồ Việt Nam tại phố đi bộ ở Thâm Quyến (Trung Quốc) gây chú ý trên mạng xã hội và nền tảng TikTok.

Bộ áo dài này do chính Thạch Linh thiết kế với những chi tiết đặc biệt mang dấu ấn và tinh thần Việt Nam như cờ đỏ sao vàng, vùng biển đảo Tổ quốc và nổi bật nhất là bản đồ Việt Nam với hình ảnh quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa rõ nét.

hns00112-877.jpg
Cùng trình diễn áo dài trên đường phố Thâm Quyến với Thạch Linh là một mẫu nhí với hình ảnh cờ đỏ sao vàng của Việt Nam

“Tôi muốn thông qua tà áo dài tôn vinh sự hy sinh vì chủ quyền biển đảo của bao thế hệ cha anh. Họ đã quên thân mình để bảo vệ, gìn giữ từng tấc đất, tấc biển”, NTK Thạch Linh nói.

hns00062-876.jpg
Áo dài sắc đỏ với sao vàng là sắc màu cờ Việt Nam 

Nhà thiết kế 9X chia sẻ: “Tôi luôn mong ước sẽ đưa được hình ảnh áo dài đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Khi mình làm được điều đó, áo dài Việt Nam sẽ đến được với nhiều người và góp phần thúc đẩy du lịch, kinh tế”.

hns00092-875.jpg
NTK 9X mong muốn lan tỏa hình ành Việt Nam khắp mọi nơi 

Trước đây, NTK Thạch Linh cũng từng có chuyến đi quảng bá áo dài Việt tại Quảng Châu, Trung Quốc. Đây là lần thứ 2 cô trở lại quốc gia này với trang phục có hình bản đồ Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam.

hns00108-2-879.jpg

Thạch Linh cho biết, cô rất hạnh phúc với những việc mình đang làm khi thêm một lần nữa đưa những nét văn hóa, bản sắc của Việt Nam giới thiệu với công chúng nơi đây và thể hiện tình yêu đất nước qua tà áo dài.

Thạch Linh đang thực hiện dự án "Quảng bá Việt Nam 2023" khắp 63 tỉnh thành nhằm lan tỏa hình ảnh áo dài, trong đó các thiết kế đều được gắn liền với danh lam thắng cảnh, mỗi địa phương sẽ là một bộ sưu tập mang đặc trưng riêng.

Bài liên quan
Vì sao Futsal Việt Nam vắng mặt sau 2 lần liên tiếp dự World Cup?
Giấc mơ dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp của futsal Việt Nam đã khép lại sau khi để thua liên tiếp trước người Trung Á.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Việt gây chú ý trên phố đi bộ Trung Quốc với áo dài in hình bản đồ Việt Nam