Nữ ca sĩ Han Mi Ok đã qua đời hôm 15.12 sau nhiều năm sống với gương mặt biến dạng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ ca sĩ mê dao kéo trở thành thảm hoạ thẩm mỹ qua đời ở tuổi 57

mai huong | 18/12/2018, 22:03

Nữ ca sĩ Han Mi Ok đã qua đời hôm 15.12 sau nhiều năm sống với gương mặt biến dạng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian qua, nữ ca sĩHan Mi Okđược nhắc đến nhiều không phải vì sự nghiệp mà chính là gương mặt biến dạng do lạm dụng giải phẫu thẩm mỹ.Những năm qua, nữ ca sĩ không dám xuất hiện trước công chúng vì ngoại hình thay đổi đến đáng sợ do những di chứng của phẫu thuật và bị gạo với biệt danh "thảm hoạ dao kéo".

Gia đình nữ ca sĩ Han Mi Ok từ chối tiết lộ nguyên nhân cái chết của bà, tang lễ cũng sẽ được diễn ra lặng lẽ không ồn ào bởi gia đình cho biết di nguyện trước khi chết của Han Mi Ok là được ra đi lặng lẽ. Đó là lý do gia đình trì hoãn thông báo tin tức bà qua đời.

Han Mi Ok từng là nữ ca sĩ kiêm người mẫu gây nhiều chú ý trong làng giải trí Hàn Quốc trước đây. Những năm tháng tuổi trẻ, bà từng sang Nhật để phát triển sự nghiệp. Vì không hài lòng với ngoại hình, muốn thay đổi diện mạo mà Han Mi Ok điên cuồng, mù quáng tham gia hàng chục cuộc phẫu thuật chỉnh hình lớn nhỏ. Điều đáng nói, Han Mi Ok không chọn những cơ sở uy tín mà lại là những bệnh viện chui. Càng ngày càng nghiện thẩm mỹ, gương mặt của Han Mi Ok càng biến dạng và phù nề.

Trong 1 bài phỏng vấn 6 năm trước, Han Mi Ok từng chia sẻ, bà đã trải qua 17 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ. Từ một nhan sắc dịu dàng, đằm thắm, gương mặt của Han Mi Ok càng ngày càng biến dạng đến mức không thể cứu vãn được.
"Tôi rất ân hận khi gương mặt ngày càng trở nên tồi tệ. Ngày mặt biến dạng, tôi cố phẫu thuật thêm để vớt vát tình hình nhưng không thể thành công. Mọi thứ thật tồi tệ”, Han Mi Ok nói.
XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
25 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ ca sĩ mê dao kéo trở thành thảm hoạ thẩm mỹ qua đời ở tuổi 57