Sara Bareilles bị lây bệnh trong lúc tham gia vở kịch Waitress tại Anh và đã quay lại Mỹ.

Nữ ca sĩ Sara Bareilles bất ngờ tiết lộ bị nhiễm COVID-19 nhưng ‘đã hồi phục’

04/04/2020, 09:41

Sara Bareilles bị lây bệnh trong lúc tham gia vở kịch Waitress tại Anh và đã quay lại Mỹ.

Sara Bareilles - Ảnh: Getty

Mới đây, Sarah Bereilles đăng tải nhiều clip ngắn trên Instagram và cho biết rằng cô nhiễm nCoV nhưng đã hoàn toàn bình phục. “Phải, tôi mắc bệnh. Và tôi đã hoàn toàn hồi phục”, Sara nói. “Tôi không chia sẻ nhiều và cũng sẽ tiếp tục làm như vậy. Bởi vì trong đầu tôi hiện có rất nhiều cảm xúc cần phải thẩm thấu và giải quyết”.

“Bây giờ, tôi chỉ quan tâm đến nhiều người ngoài kia đang phải trải qua giai đoạn đầy khó khăn này và gửi đến họ lời chúc may mắn. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy biết ơn cho từng hơi thở của mình và hằng ngày đều phải đi dạo”, cô nói thêm.

Sara Bareilles trong vở kịch Waitress

Kể từ năm 2015, Sara thủ vai chính trong vở kịch Waitress dựa trên phim điện ảnh cùng tên ra mắt năm 2007. Từ năm 2019 đến 2020, vở kịch này được diễn tại nhà hát Adelphi tại thành phố London. Bạn diễn của cô là Gavin Creel bị lây nCoV trong buổi tiệc từ thiện do Sara tổ chức vào ngày 22.3 nhưng chọn việc tự cách ly chứ không đến bệnh viện. Anh cũng cho biết một thành viên của ekip đã được xét nghiệm dương tính sau khi nhiều người khác bắt đầu thấy sốt nhưng khẳng định đó không phải Sara.

Sara còn trấn an người hâm mộ rằng triệu chứng mà cô có “rất nhẹ” và sức khỏe không bị ảnh hưởng. Thậm chí, cô đã chứng minh bằng cách đăng video clip nhảy theo ca khúc September của ban nhạc Earth, Wind & Fire.

Sau khi Waitress bị tạm hoãn vì COVID-19, Sara đã quay trở lại Mỹ.

Sinh năm 1979, Sara bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý thông qua ca khúc Love Song (2007) đứng hạng 4 trên BXH Billboard Hot 100. Cô đã bán được 1 triệu album, 8 triệu đĩa đơn trên toàn cầu và sở hữu 8 đề cử Grammy danh giá bao gồm hạng mục “Album của năm” (The Blessed Unrest). Cô mang về 1 kèn vàng cho ca khúc Saint Honesty tại hạng mục “Best American Roots Performance”.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ ca sĩ Sara Bareilles bất ngờ tiết lộ bị nhiễm COVID-19 nhưng ‘đã hồi phục’