Với việc phải hủy chiếu do dịch COVID-19, Disney đang có kế hoạch tung sớm cả Black Widow và Mulan lên mạng để giảm thiểu thiệt hại tài chính.

Black Widow và Mulan sẽ được chiếu trên nền tảng trực tuyến

01/04/2020, 13:41

Với việc phải hủy chiếu do dịch COVID-19, Disney đang có kế hoạch tung sớm cả Black Widow và Mulan lên mạng để giảm thiểu thiệt hại tài chính.

Phát hành các bom tấn trên nền tảng trực tuyến là phương án hợp lý của Disney và Marvel trong thời điểm dịch bệnh hoành hành - Ảnh: Internet

Theo kế hoạch ban đầu, Black Widow dự kiến sẽ ra rạp vào 1.5 và trở thành phim mở màn cho giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Nhưng khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh trên toàn thế giới khiến nhiều bộ phim phải hoãn chiếu, bom tấn của Marvel cũng không phải ngoại lệ.

Nhưng mới đây, một nguồn tin của We Got This Covered cho biết, Disney/Marvel đã quyết giữ nguyên lịch ra mắt của Black Widow. Tuy nhiên thay vì được công chiếu tại rạp, bộ phim sẽ được trình chiếu trên Disney+ nhằm đảm bảo tiến độ. Mức giá cũng như thời điểm xuất hiện trên Disney+ đều đang được thảo luận. Dĩ nhiên thông tin này nhận nhiều phản ứng tiêu cực của các fan Marvel, những người muốn theo dõi Black Widow ở rạp chiếu.

Black Widow là trường hợp đặc biệt, vì bộ phim có liên quan trực tiếp tới các dự án sau trong MCU, cả điện ảnh lẫn truyền hình. Lùi lịch ra mắt bộ phim quá lâu sẽ làm ảnh hưởng tới các dự án bao gồm show The Falcon and the Winter Soldier, sẽ ra mắt trên Disney+ vào tháng 8, và phim điện ảnh The Eternals sẽ ra mắt vào tháng 11. Thế nên việc Disney và Marvel nóng lòng muốn tung sớm bộ phim lên mạng để gỡ gạc lại chút vốn không phải là điều bất ngờ.

Sau Black Widow, Mulan là cái tên tiếp theo được Disney đưa lên nền tảng chiếu phim trực tuyến. Cũng tương tự như các bộ phim khác, nhà sản xuất của Mulan trước đó đã phải hoãn chiếu phim vô thời hạn do dịch bệnh. Việc đưa các tựa phim lên Disney+ có thể xem như giải pháp tạm thời để “nhà chuột” bù lỗ trong khoảng thời gian khó khăn về tài chính này.

Trailer Black Widow

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Black Widow và Mulan sẽ được chiếu trên nền tảng trực tuyến