Tuổi tác dường như đã không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của Andie MacDowell, mỹ nhân từng sánh vai với Hugh Grant trong "Four Wedding and a Funeral"

Nữ diễn viên 60 tuổi gây bất ngờ với cảnh nóng trong phim mới

Chí Thiện | 25/07/2018, 07:43

Tuổi tác dường như đã không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của Andie MacDowell, mỹ nhân từng sánh vai với Hugh Grant trong "Four Wedding and a Funeral"

Công chiếu tại liên hoan phim Tribeca vào năm ngoái, Love After Love đã nhận được sự tán dương mạnh mẽ từ giới phê bình nghệ thuật. Bộ phim xoay quanh nhân vật Suzanne (Andie MacDowell đóng), một góa phụ tìm cách để có thể yêu và hạnh phúc trở lại. Tuy nhiên, mãi đến tận đầu tuần này thì Love After Love mới thu hút được nhiều sự chú ý do bản DVD vừa lên kệ tại Mỹ. Và chi tiết được bàn luận nhiều nhất chính là cảnh nóng của Andie MacDowell.

Ở độ tuổi 60, Andie MacDowell vẫn còn rất nóng bỏng trong bộ đồ lót ren màu đen. Bà đã hoàn toàn khỏa thân trong một phân cảnh và sau đó ân ái với một người đàn ông bí ẩn. Thật sự rất khó tin đây là thân hình của một phụ nữ U.70 và là mẹ của 3 người con.

Trả lời phỏng vấn của PageSix, Andie MacDowell đã đùa rằng bà đang nhận được nhiều sự quan tâm bởi Love After Love nhưng chủ yếu là vì cảnh nóng trong phim.

“Phải, tôi đã khỏa thân. Thế nhưng nó không hề dung tục mà tràn đầy cảm xúc. Tôi vào vai một người phụ nữ cô đơn. Đó là lần đầu tiên bà ấy quan hệ tình dục sau khi chồng qua đời và chưa hề sẵn sàng”, Andie MacDowell nói.

“Tôi từng thực hiện những cảnh nóng trước đây và lần này mọi thứ đều ổn. Tôi không hề cảm thấy xấu hổ. Nhân viên tại trường quay đã được cắt giảm. Mọi biện pháp phòng ngừa đều được áp dụng. Và quan trọng nhất, điều này cần thiết cho nhân vật”, bà nói thêm.

Andie MacDowell cho biết bà luôn cảm thấy tự tin với cơ thể của chính mình

“Con gái tôi cũng là một diễn viên và từng thực hiện cảnh khỏa thân. Tôi thì chưa bao giờ khiến cho các thành viên trong gia đình xấu hổ bởi cơ thể của mình. Trong khi đó, cha mẹ của tôi vốn có xuất thân từ châu Âu cho nên hơi bảo thủ một chút. Tôi đã xem Love After Loveba lần. Và nó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi”, bà nói.

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng và sự trẻ trung, Andie MacDowell đã nói: “Tôi muốn sống thọ nên đã tự chăm sóc bản thân hết mình. Lượng cholesterol trong máu tốt. Một ngày ngủ đủ 9 tiếng. Tập yoga. Đi bộ hằng ngày. Tôi xem trọng cuộc sống tinh thần của mình. Trên tất cả mọi thứ, tôi trân trọng chính mình”.

Sinh năm 1958, Andie MacDowell khởi nghiệp là một người mẫu và sau đó trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất vào thập niên 1990 với các bộ phim thành công như Sex, Lies, and Videotape, Green Card, Four Weddings and a Funeral, Groundhog Day, Short Cuts

Andie MacDowell còn là người mẫu của nhãn hàng thời trang Calvin Klein và gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm L'Oréal since 1986.

Andie MacDowell kết hôn lần đầu tiên với nam người mẫu Paul Qualley vào năm 1986 và có với nhau 3 người con. Cả hai lydị vào năm 1999. Sau đó, bà tái hôn với doanh nhân Rhett Hartzog vào năm 2001 nhưng cũng đã kết thúc vào năm 2004.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên 60 tuổi gây bất ngờ với cảnh nóng trong phim mới