Hơn 2 triệu khán giả đã ký đơn yêu cầu loại nữ diễn viên Amber Heard khỏi phim "Aquaman 2" khi vụ kiện của cô và chồng cũ Johnny Depp được đưa ra xét xử.

Nữ diễn viên Amber Heard bị hai triệu khán giả yêu cầu loại khỏi Aquaman 2

Đan Thuỳ | 28/04/2022, 11:47

Hơn 2 triệu khán giả đã ký đơn yêu cầu loại nữ diễn viên Amber Heard khỏi phim "Aquaman 2" khi vụ kiện của cô và chồng cũ Johnny Depp được đưa ra xét xử.

Ngày 27.4, chiến dịch lấy chữ ký trực tuyến yêu cầu loại Amber Heard khỏi dự án Aquaman 2 thu hút hơn 2 triệu người tham gia. Con số đạt được giữa thời điểm vụ Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng được đem ra xét xử.

Chiến dịch lấy chữ ký trực tuyến này được khởi động từ tháng 12.2019 trên trang Change không lâu sau khi Johnny Depp đệ đơn kiện vợ cũ Amber Heard lần đầu tiên. Tính đến tháng 4.2021, đã có 1,5 triệu người tham gia ký tên bày tỏ sự đồng tình.

Phần mô tả chiến dịch trực tuyến yêu cầu loại Amber Heard khỏi dự án Aquaman 2 trên trang Change viết: "Nam giới cũng là nạn nhân của bạo lực gia đình, giống như nữ giới vậy. Điều này nên được công nhận, và cần có các hành động kịp thời để ngăn chặn việc tên tuổi một kẻ bạo hành được tung hô giữa ngành công nghiệp giải trí. Hãy làm điều đúng đắn. Xóa tên Amber Hears khỏi Aquaman 2".

gh.jpeg
Nữ diễn viên Amber Heard - Ảnh: Internet

Người khởi động chiến dịch lấy chữ ký trực tuyến này là Jeanne Larson. Thỉnh nguyện thư được gửi trực tiếp tới DC Entertainment và Phó chủ tịch phụ trách truyền thông báo chí của DC Warner Bros., Courtney Simmons.

Chiến dịch yêu cầu loại bỏ Amber Heard trong Aquaman 2 nhận được sự quan tâm trở lại sau khi những tình tiết mới trong cuộc hôn nhân giữa cô và Johnny Depp được tiết lộ ở các phiên tòa gần đây. Phía Depp đã tung ra nhiều bằng chứng cho thấy Heard có hành vi bạo hành cả tinh thần lẫn thể chất nam tài tử.

Tuần trước, một đoạn thu âm đã được phát trước tòa, ghi được lời Amber Heard thừa nhận đã đánh Johnny Depp. Trước khi kết thúc phần đưa lời khai trong phiên điều trần hôm 25.4, Johnny Depp nói với quan tòa anh tin mình là nạn nhân của bạo lực gia đình.

johnny-depp-amber-heard-16374004447971071459421.jpeg
Johnny Depp và Amber Heard - Ảnh: Internet

Trên nền tảng xã hội Twitter và TikTok, số lượng người ủng hộ ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean vẫn áp đảo so với người ủng hộ Amber Heard. Cụ thể, hashtag JusticeForJohnnyDepp (Công lý cho Johnny Depp) đã thu hút gần 3 tỷ lượt xem. Hàng loạt những hashtag tương tự cũng nhận được lượt tìm kiếm cao, trong đó kêu gọi mọi người nhìn nhận Johnny Depp đúng cách. 

Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ khi cùng đóng phim The Rum Diary (2011), kết hôn tháng 2.2015. 15 tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô. Depp phản pháo, nói anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất ly dị năm 2016.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Amber Heard bị hai triệu khán giả yêu cầu loại khỏi Aquaman 2