Một lần nữa dư luận Ấn Độ lại hoang mang và phẫn nộ khi một phụ nữ bị hiếp dâm tập thể. Lần này là nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood, Bhavana.

Nữ diễn viên Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể gây rúng động

thao nguyen | 21/02/2017, 17:49

Một lần nữa dư luận Ấn Độ lại hoang mang và phẫn nộ khi một phụ nữ bị hiếp dâm tập thể. Lần này là nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood, Bhavana.

Theo lời khai của nữ diễn viên 31 tuổi trình báo tại cảnh sát, tối 17.2 sau khi từ phim trường trở về, cô bị một nhóm 7 người đàn ông khống chế và cưỡng hiếp suốt hai giờ. Sự việc xảy ra sau khiBhavana kết thúc công việc ở trường quay bộ phimHoney Beeở quận Kochi,bang Kerala. Khi tài xế chở cô về nhà thì bị 7 người đàn ông chặn xe, tấn công và cưỡng hiếp. Không những thế, nhóm người này còn chụp ảnh quay phim và dự tính sẽ tống tiềnBhavana.

Sau khi sự việc xảy ra,Bhavana không dám về nhà mà trốn qua nhà một người bạn. Chính người bạn này khuyên cố nên tố cáo sự việc và ngày 19.2 cô đã trình báo cảnh sát. Hiện tại, Bhavana đang bị sốc và hoảng loạn. Cô không dám ra đường và cũng không dám tiếp xúc với ai.

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, Bhavana nhanh chóng nổi tiếng nhờ phimNammai và trở thành ngôisao hạng A của nền điện ảnh Ấn Độ. Cô góp mặt trong khoảng 75 phim, từng 2 lần đạt giảiKerala State Film Awards.

Hiện tại, đã có 2 trong 7 người đàn ông đã bị bắt. Theo lời khai củaBhavana, trong nhóm này có tài xế cũ của cô - chính người này đã biết rất rõ hành trình đi lại của nữ diễn viên xinh đẹp.

Vụ án Bhavanabị cưỡng hiếp tập thểđang khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ.Trong những năm gần đây, các vụ vụ cưỡng hiếp tàn bạo liên tiếp xảy ra tại đất nước này. Năm 2012, một cô gái 23 tuổi thiệt mạng sau khi bị cưỡng bức trên xe bus ở New Delhi, khiếnthế giới phẫn nộ. Sau đó đã có rất nhiều cuộc biểu tình đòi phải trừng phạt những tên cường bạo để bảo vệ phụ nữ.

H.Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
41 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể gây rúng động