Diễn viên kỳ cựu của Anh Fenella Fielding qua đời ở tuổi 90 sau hai tuần đột quỵ

Nữ diễn viên có giọng khàn đặc biệt qua đời tuổi 90

mai huong | 12/09/2018, 08:00

Diễn viên kỳ cựu của Anh Fenella Fielding qua đời ở tuổi 90 sau hai tuần đột quỵ

Theo gia đình, kể từ khi đột quỵ vào ngày 25 tháng 8, Fenella đã ở trong bệnh viện nơi bàvẫn bình tĩnh, thoải mái cho đến khi dần chìm trong giấc ngủ nghìn thu.

'Đó là một thời gian đáng buồn, nhưng cũng là cuộc sống khẳng định để thấy cô ấy vượt qua tất cả với phẩm giá tuyệt vời mà cô ấy xứng đáng. Fenella Fieldingđã qua đời vào chiều nay một cách nhẹ nhàng.Fielding là một tài năng phi thường.Giọng nói đó!Một người phụ nữ độc đáo, được nhiều người thân yêu, bạn bè và người hâm mộ yêu quý.Cô ấy sẽ bị nhớ rất nhiều", bác sĩ điều trị của diễn viên kỳ cựu phát biểu.

Ngay sau khi thông tin nữ diễn viên 90 tuổi qua đời, gia đình bà cũng ra thông báo: "Chúng tôi rất buồn khi thông báo rằng Fenella Fielding OBE đã qua đời chiều nay vào thứ Ba ngày 11 tháng Chín. Điều này xảy ra sau một cơn đột quỵ nghiêm trọng hai tuần trước".

Fielding được sinh ra ở London, có cha là người Lithuania và mẹ là Rumani. Bà nổi tiếng với hai bộ phim Carry On - Carry On Regardless (1961) và Carry On Screaming!(1966). Bà là nữ diễn viên có giọngkhàn đặc biệt chính vì thế cũng rất thành công trên sân khấu kịch với vở:Shakespeare và Henry James.Bà từng được nữ hoàng Anh trao danh hiệu danh dự.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên có giọng khàn đặc biệt qua đời tuổi 90