Nữ diễn viên Erika Sawajiri đã bị bắt hôm thứ bảy (16.11) vì bị nghi ngờ tàng trữ ma túy tổng hợp MDMA tại nhà riêng ở Tokyo. Erika Sawajiri thừa nhận sử dụng MDMA, các loại thuốc bất hợp pháp khác.

Nữ diễn viên Erika Sawajiri thừa nhận nghiện ma túy trong một thời gian dài

Tiểu Vũ | 17/11/2019, 20:53

Nữ diễn viên Erika Sawajiri đã bị bắt hôm thứ bảy (16.11) vì bị nghi ngờ tàng trữ ma túy tổng hợp MDMA tại nhà riêng ở Tokyo. Erika Sawajiri thừa nhận sử dụng MDMA, các loại thuốc bất hợp pháp khác.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản Erika Sawajiri bị cảnh sát phát hiện sở hữu một sốviên thuốc nghi là ma túy tổng hợp tại nhà riêng ởMeguro Ward (Tokyo) vào sáng ngày 16.11. Cảnh sát Nhật Bản cũng tiết lộ, lúc vào kiểm tra nơi ở, Erika Sawajiri đang có dấu hiệu say ma túy sau khi từmột hộp đêm ởquận Shibuya ở Tokyo trở về.

Tại đồn cảnh sát, Erika Sawajirithừa nhận đã sử dụng ma túy "trong một thời gian" và cũng sử dụng các loại thuốcbất hợp pháp khác. Cảnh sát Tokyo cho biết đã thu được0,09 gram MDMA(ma túy tổng hợp hay còn gọi là thuốc lắc) tại nhà riêng củaErika Sawajiri.

Sáng ngày 17.11, Sawajiri đã được chuyển sang văn phòng công tố sau khi qua đêm tại một đồn cảnh sát ở phường Koto.Hàng chục phóng viên và phóng viên ảnhđã tập trung từ sáng sớm để lấy tin, chụp hinhnữ diễn viên, nhưngErika Sawajiriđã ngồi khuất ởghế sau có rèm che khi xechở côrời đồn cảnh sát. Hiện tại cảnh sát Nhậttiến hànhphân tích mẫu nước tiểu của Erika Sawajiri để đưa ra kết luận cuối cùng.

Ở Nhật Bản, việc sử dụng chất ma túy được xử lý cực kỳ nghiêm khắc bằng các bản án rất nặng theo quy định của pháp luật. Đối với những người nổi tiếng khibắt và bị kết tội, ngoài việc nhận các hình phạt theo luật định, hình ảnh tên tuổi của họ cũng bị ảnh hưởng nặng nềkhicác nhà sản xuất phim, truyền hình, quảng cáocũng buộc phảicắt tất cả hình ảnh của người có liên quan ra khỏi tác phẩm, sản phẩm.

Nữ diễn viên nổi tiếng Erika Sawajiri

Erika Sawajirilà nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật, cô xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh, truyền hình và cũng thành công với vai trò ca sĩ người mẫu. Ở lĩnh vực điện ảnh, Erika Sawajiri được công chúng biết đến với những vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Shinjuku Swan, Closed Note, Pacchigi!,… Đặc biệt, khán giả nhớ nhiều nhất đến vai diễn Aya trong phim truyền hình Một lít nước mắt -bộ phim không chỉ nổi tiếngở Nhật Bản mà trên khắp châu Á.

Erika Sawajiri từng được trao giải Diễn viênmới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh của Học viện Nhật Bản cho vai một cô gái Hàn Quốc sống ở Nhật Bản trong phim Pacchigi!

Gần đây nhất, cô có một vai trong bộ phim No Longer Human, một bộ phim dựa trên cuộc đời của Osamu Dazai, một trong những tiểu thuyết gia nổi tiếng nhất của Nhật Bản, được đạo diễn bởi Mika Ninagawa và phát hành vào mùa thu này.Trước khi bị bắtSawajiri Erika cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hìnhShiroi Kyotochuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Toyoko Yamasaki.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Erika Sawajiri thừa nhận nghiện ma túy trong một thời gian dài