Ngày 16.11, Việt Trinh đến bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM, trao số tiền 200 triệu đồng cho các bệnh nhân.

Việt Trinh mừng tuổi mới bằng việc giúp 200 người nghèo mổ mắt

mai huong | 17/11/2019, 15:29

Ngày 16.11, Việt Trinh đến bệnh viện Nguyễn Trãi TP HCM, trao số tiền 200 triệu đồng cho các bệnh nhân.

Theo nam ca sĩ Quách Tuấn Du - người bạn thân luôn song hành cùng Việt Trinh trong những chuyến từ thiện chia sẻ thì đây là việc làm hằng năm của Việt Trinh mỗi khi mừng tuổi mới. Năm nay, chương trình thiện nguyện do diễn viên và các mạnh thường quân phối hợp Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo của thành phố tổ chức, nhân sinh nhật sắp tới của chị (27.11).

                
   

Ngoài hỗ trợ tiền, Việt Trinh tặng thêm quà cho bệnh nhân nghèo. Ảnh: V.T

   
   

Ngoài hỗ trợ tiền, Việt Trinh tặng thêm quà cho bệnh nhân nghèo. Ảnh:Q.T.D.

   

Trước đó, Việt Trinh chia sẻhơn10 năm qua, chị không tổ chức sinh nhật mà đem tiền tổ chức tiệc làm từ thiện. Đến nay, nữ diễn viêngiúp mổ mắt cho hơn 2.000 bà con nghèo ở Việt Nam và Campuchia, với số tiền gần năm tỉđồng.

Thời gian gần đây, Việt Trinh cho biết phần lớn thời gian chị dành cho con trai, ăn chay, niệm phật vàtừ thiện. Thậm chí, nữ diễn viên còn chia sẻ hiện tại không còn nghĩ nhiều đến tình cảm trai gái. Riêng công việc thì ngoàiđạo diễn các bộ phim, chị ngồi ghế "nóng" nhiều game show.

Năm 2016, Việt Trinhbán xe hơi riêng được 1,8 tỷ đồng giúp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Ngoài ra, chị dùng toàn bộ tiền thu từ việc bán đĩa phimDuyên trần thoát tục, Trở về... để góp vào các quỹ xã hội.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Trinh mừng tuổi mới bằng việc giúp 200 người nghèo mổ mắt