Hôm qua, cảnh sát Nhật cho biết, nữ diễn viên Risa Kagaya đã bị sát hại tại nhà riêng trong tình trạng khoả thân tại tầng 2 khu căn hộ ở Nakano, Tokyo (Nhật Bản).

Nữ diễn viên Nhật bị giết thảm tại nhà

Một Thế Giới | 30/08/2015, 06:22

Hôm qua, cảnh sát Nhật cho biết, nữ diễn viên Risa Kagaya đã bị sát hại tại nhà riêng trong tình trạng khoả thân tại tầng 2 khu căn hộ ở Nakano, Tokyo (Nhật Bản).

Cảnh sát Nhật cho biết khi được phát hiện, nữ diễn viên 25 tuổi này đã tắt thở. Nguyên nhân cái chết ban đầu được cho biết là bị bóp cổ đến chết ngạt. Cô chết trong tình trạng không mảnh vải che thân, nhưng trong nhà không có dấu hiệu bị trộm cướp. Theo cảnh sát Nhật Bảo cho biết, Risa bị phát hiện chết vào ngày 26.8 và kết quả về nguyên nhân cái chết được thông báo hôm qua.
Risa Kagaya năm nay 25 tuổi, là nữ diễn viên kịch của đoàn Kịch nghệ Nhật Bản. Thời gian gần đây, ngoài công việc tại đoàn kịch, ban đêm Risa còn nhận làm việc thêm tại 1 hộp đêm. Trước khi phát hiện ra Risa bị giết hại một ngày, ông chủ hộp đêm đã liên lạc với cô nhưng không được đến ngày hôm sau ông này nghi có chuyện chẳng lành nên đã báo cảnh sát.
Nguyên nhân cái chết của Risa đang đổ dồn về phía bạn trai của cô và hiện tại anh chàng này đang bị cảnh sát tập trung để điều tra. Theo thông tin của những người hàng xóm thì Risa và bạn trai thường xuyên gây nhau. Trước đó hơn 1 tháng cả hai cũng đã tranh cãi và anh này dùng vụ lực với Risa nên hàng xóm phải báo cảnh sát. Điều đáng nói là trước 1 ngày Risa bị phát hiện chết, hàng xóm kế bên nhà đã nghe 2 người tiếp tục gây nhau và Risa đã khóc rất lớn.
Nguyễn Thanh (Theo TJN)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Nhật bị giết thảm tại nhà