Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa có bài chia sẻ trên trang cá nhân, làm rõ những ồn ào xoay quanh tin đồn cô lộ clip nóng

Nữ diễn viên Thu Quỳnh bức xúc phủ nhận lộ clip nóng

mai huong | 16/12/2019, 06:31

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa có bài chia sẻ trên trang cá nhân, làm rõ những ồn ào xoay quanh tin đồn cô lộ clip nóng

Trong bài chia sẻ của mình, Thu Quỳnh gửi lời xin lỗi tới bạn bè, đồng nghiệp vì những ồn ào không đáng có. "My Sói" chia sẻ bài viết với giọng điều khá bức xúc:"Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi tới các anh em bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và 1 clip được share chóng mặt tối nay. Cô gái trong clip không phải là tôi".

Tối 15.12, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao những bài đăng chụp hình ảnh từ một đoạn clip nhạy cảm. Điều đáng nói, bài đăng này nhắm tới Thu Quỳnh - nữ diễn viên nổi tiếng của VTV. Người này chia sẻ:"Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé".

Ngay sau đó, Thu Quỳnh và nhận được câu trả lời của nữ diễn viên. Cô chia sẻ:"Tôi không biết cái hình ảnh đó là như thế nào nên cũng không biết lên tiếng sao. Tôi khẳng định đấy không phải là tôi"

Thời gian gần đây, Thu Quỳnh nổi tiếng với phimQuỳnh búp bê và Về nhà đi con.Sau cuộc hôn nhân đứt đoạn, cô một mình nuôi con.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Thu Quỳnh bức xúc phủ nhận lộ clip nóng