Nổi tiếng thế giới với phong cách quái dị, nam rocker Marilyn Manson vừa bị tình cũ là nữ diễn viên Evan Rachel Wood cáo buộc lạm dụng tình dục cô nhiều năm.

Nữ diễn viên xinh đẹp tố rocker 'quái dị' lạm dụng tình dục nhiều năm

Đan Thuỳ | 02/02/2021, 11:05

Nổi tiếng thế giới với phong cách quái dị, nam rocker Marilyn Manson vừa bị tình cũ là nữ diễn viên Evan Rachel Wood cáo buộc lạm dụng tình dục cô nhiều năm.

Mới đây, nữ diễn viên Evan Rachel Wood bất ngờ tố cáo tình cũ Marilyn Mason đã lạm dụng cô khi hai người còn hẹn hò cách đây hơn 10 năm. Marilyn Manson cáo buộc rằng Marilyn Manson đã lạm dụng cô một cách khủng khiếp trong nhiều năm. Sau đó, 4 người khác cũng đưa ra những cáo buộc tương tự về rocker này.

Evan Rachel Wood viết trên trang cá nhân Instagram rằng: Tên của  kẻ bạo hành tôi là Brian Warner, còn được cả thế giới biết đến với cái tên Marilyn Manson. Anh ta lạm dụng tôi một cách khủng khiếp trong nhiều năm. Tôi đã bị tẩy não và bị lôi kéo vào sự khuất phục. Tôi sống trong nỗi sợ hãi bị trả thù, vu khống hoặc tống tiền. Tôi ở đây để vạch mặt người đàn ông nguy hiểm này trước khi anh ta hủy hoại bất kỳ cuộc đời nào nữa. Tôi sát cánh với nhiều nạn nhân, những người sẽ không còn im lặng nữa”.

2560.jpg
Nữ diễn viên Evan Rachel Wood tố cáo Marilyn Wood lạm dụng mình trong nhiều năm - Ảnh: Internet

Đại diện của Manson đã phủ nhận những cáo buộc này khi nói: “Evan Rachel Wood đã hẹn hò với nhiều người trong khoảng thời gian cô ấy hẹn hò với Manson”.

Sau những cáo buộc, Marilyn Manson đã bị hãng thu âm huỷ bỏ hợp đồng.

“Trước những cáo buộc đáng lo ngại này của Evan Rachel Wood và 4 người phụ nữ khác, Loma Vista sẽ ngừng quảng bá album hiện tại của Marilyn Manson ngay lập tức. Chúng tôi cũng đã quyết định không hợp tác với Marilyn Manson trong bất cứ dự án nào trong tương lai”, hãng thu âm Loma Vista cho biết.

Evan Rachel Wood và Marilyn Manson công khai hẹn hò từ năm 2007. Cặp đôi đính hôn vào tháng 1.2010 sau cuộc tình lãng mạn kéo dài 3 năm nhưng đã hủy bỏ hôn ước vào tháng 8.2010.

Marilyn Manson từng kết hôn với vũ nữ thoát y Dita Von Teese từ năm 2005-2007, sau đó mới hẹn hò với Evan Rachel Wood. Tháng 2.2020, rocker kết hôn với Lindsay Usich.

Marilyn Manson (tên thật Brian Hugh Warner) có cá tính rất “quái dị” trong nền công nghiệp âm nhạc Mỹ, từ hóa trang, tạo hình cho tới phong cách biểu diễn. Nghệ danh của anh được ghép từ tên gọi của nữ diễn viên “biểu tượng sex” Marilyn Monroe và tên họ của kẻ giết người hàng loạt khét tiếng trong lịch sử tội phạm Mỹ - Charles Manson.

gettyimages-1198137137-h-2021-1612212491-928x523.jpg
Marilyn Manson nổi tiếng với phong cách quái dị - Ảnh: Internet

Đây không phải là những cáo buộc đầu tiên mà Marilyn Manson phải đối mặt. Trong quá khứ, Marilyn Manson nhiều lần vướng vào những cáo buộc quấy rối và kì thị chủng tộc.

Vốn là fan của series phim House, nam ca sĩ từng đến viếng thăm trường quay của bộ phim truyền hình mình hâm mộ, nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Tuy nhiên khi đến nơi, Marilyn Manson liên tục có những phát ngôn mang tính chất quấy rối hầu hết người phụ nữ có mặt ở đó, thậm chí còn tỏ thái độ kì thị với nữ diễn viên gốc Hoa và bị chính cô tố cáo trên Twitter.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
43 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên xinh đẹp tố rocker 'quái dị' lạm dụng tình dục nhiều năm