Vũ Thị Quỳnh Trang bị Nguyễn Duy Cường giết trong phòng trọ trước khi bay sang Singapore.

Nữ DJ 2k bị bạn trai ăn bám sát hại ở Hà Nội

Phạm Hồng Quân | 18/06/2019, 08:44

Vũ Thị Quỳnh Trang bị Nguyễn Duy Cường giết trong phòng trọ trước khi bay sang Singapore.

Xem thêm:Nguyễn Thái Luyện kéo nhân viên Alibaba tới đồn công an đòi thả Nguyễn Huỳnh Tú Trinh

Sếp nữ 24 tuổi chỉ đạo nhân viên Công ty địa ốc Alibaba đập xe công an là ai?

Đưa ĐTDĐ về phía vùng kín bé gái 2 tuổi, gã trai ở Hà Nội nói không chụp ảnh?!

Con trai 7 tuổi bị côn đồ đánh dã man vì đuổi theo đàn gà, bố đau đớn viết tâm thư

Nữ sinh nhục mạ tài xế beBike, boom 12 ly trà sữa của shipper Now

Yêu nhau mấy năm, Nguyễn Duy Cường (sinh năm 1994, quê Lào Cai) sống bằng tiền của bạn gái Vũ Thị Quỳnh Trang (sinh năm 2000, quê Hà Nam) nhưng vẫn ăn chơi, đàn đúm và lăng nhăng. Không những thế, Duy Cường bị cho còn giữ củaQuỳnh Trang hơn 50 triệu đồng.

Ngày 17.6, hai người gặp nhau trong phòng trọở Hà Nội trước khi Vũ Thị Quỳnh Trang tử vong. Thế nênDuy Cường bị nghi là hung thủ.

Vụ án mạng xảy ra tại ngõ 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

"Sau một hồi làm việc thì đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Bạn nữ là người nơi khác, thuê trọ ở phường Hoàng Văn Thụ. Có thể bạn nữ này đã bị sát hại từ trước. Nhiềukhả năng người gây án là bạn trai của nạn nhân.Nếu không có sự việc xảy ra, hôm nay bạn nữ bay sang nước ngoài", người sốnggầnđóchia sẻ.

Theo chủ nhà trọ, Quỳnh Trangthuê phòng cùng mẹ cách đây khoảng 5 tháng, song hai người ở hai phòng khác nhau. Mẹ của Trangvào buổi tối đi bán xôi, bánh bao ngoài khu vực hồ Đền Lừ (Hà Nội).

Cường và Trangchung trong phòng trọ như vợ chồngnhưng thường xuyên cãi nhau, có khi còn đánh nhau khiến người gần đó phải can ngăn.

Vũ Thị Quỳnh Trang là cô gái khá xinh xắn.

Trước khi bị sát hại, Vũ Thị Quỳnh Trang từng là DJ trong quán bar ở Hà Nội và đangsang Singapore làmviệc kiếm tiền với mơ ước về nước mở spa làm đẹp.

Cho rằngDuy Cường giết người em của mình dùsống ăn bám mấy năm qua, chị T.T đăng status nguyền rủa kẻ sát nhân: “Yêu nhau mấy năm trời, máy không lo được gì cho nó, nhưng nó vẫn yêu thương mày, làm vất vả. Nó suy nghĩ qua Singapore làm kiếm tiền về Việt Nam mở spa để cho tương lai 2 đứa khỏi phải cực. Vì tin tưởng mày nên bao nhiêu tiền em tao vất vả kiếm được đều gửi cho mày cất giữ. Còn mày thì ăn chơi, karaoke, gái gú các kiểu. Nghe tin mày như vậy, em tao phải về Việt Nam thăm gia đình và gặp mày để lấy lại số tiền đó.

Khi gặp mày thì em tao đã ra đi mãi mãi. Chỉ vì số tiền 51 triệu đồng mà mày đã giết một người yêu thương mày, lo cho mày từng ấy năm”.

Theo chị T.T, Duy Cường giết Quỳnh Trang vì bị đòi lại 51 triệu đồng, song rộ tinnữ DJ quyết định chia tay nên mới bị sát hại.

Duy Cường đã đầu thú.

Mới đây, Duy Cường đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái.Sau khi gây án, Duy Cường bỏ lên khu vực gần biên giới Trung Quốc tại địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Cảnh sát đã di lý hắnvề Hà Nội.

Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân Duy Cường xuống tay với Quỳnh Trang vì không níu kéo được tình cảm.

Quỳnh Trang cho bạn bè biết Duy Cường còn nợ cô 51 triệu đồng.

Trên Facebook Vũ Thị Quỳnh Trang tràn ngập lời thương tiếc, chúc an nghỉ của bạn bè.Trong đó, chị L.N.P (Hà Nội)chia sẻ: “Đến bây giờ vẫn không thể tin em chính là cô gái trong vụ bị người yêusát hại. Yêu thương không hết, sao nỡ lòng nào ra tay tàn ác như vậy. Vẫn còn bàng hoàng xót xa cho em lắm Trang ơi!

Đáng lẽ ra nếu chuyện này không xảy ra thì hôm nay là ngày em bay đi nước ngoài làm việc kiếm tiền để lo cho tương lai của em và nó. Thương em. Em đã ra đi thật rồi. Cầu mong linh hồn em được ra đi thanh thản.

Số phận cuộc đời ngắn ngủi. Hồng nhan bạc phận. Luật pháp sẽ lấy lại công bằng cho em và trừng phạt thằng súc vật thích đáng. Mong gia đình, người thân của em sớm vượt qua nỗi đau này.Vĩnh biệt em, an nghỉ về nơi miền cực lạc”.

Bạn bè thương tiếc Quỳnh Trang.

Mẹ của Quỳnh Trang thông báo đám tang con gái được tổ chức tại thôn Hội Động, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

4 cô gái lao vào quán ăn đánh ghen kiểu giang hồ, đập bàn ném ghế​:

4 cô gái lao vào quán đánh ghen thiếu nữ mặc váy đenđang ngồi ăn với hai người đàn ông. Bất chấp hai người đàn ông và các nhân viên trong quáncan thiệp, 4 cô nàng hung tợn không dừng tay và quyết đánh dằn mạt đối thủ cho bằng được. Thậm chí họ còn đập bàn và ném bàn khiến người chứng kiến hoảng sợ. Chỉ đến khi nhân viên dọa báo cảnh sát thì 4 cô gái mới bỏ đi.

Xem thêm:Nữ sinh Hải Dương lớp 12 bị tố quan hệ với thầy thực tập, chửi và dọa bạn gái thầy

Tâm sự cay đắng của cô gái có bầu bị chồng nghi cắm sừng vì tin nhắn từ tình cũ

Sự thật vụ đoàn phim Fast & Furious 9 đến Việt Nam, Vin Diesel chở vợ đi ăn gà rán?

Truy lùng kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi

Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái

Clip 2 chân dài mặc đồ sexy múa cột trong ô tô chạy trên phố

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm cô bé 12 tuổi xăm hình trên ngực: Không bị bắt cóc?

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ DJ 2k bị bạn trai ăn bám sát hại ở Hà Nội