Thầy giáo siêu mẫu người Ý Pietro Boselli khiến sinh viên Đại học London trầm trồ vì rất trẻ và đẹp trai.

Nữ sinh đổ rào rào trước thầy giáo siêu mẫu

Một Thế Giới | 27/03/2015, 11:47

Thầy giáo siêu mẫu người Ý Pietro Boselli khiến sinh viên Đại học London trầm trồ vì rất trẻ và đẹp trai.

Các sinh viên lớp Kỹ thuật của Đại học London (UCL) khiến cộng đồng Facebook không khỏi ghen tỵ khi khoe hình thầy giáo dạy Toán đẹp trai và có thân hình siêu mẫu cực kỳ quyến rũ.
Thầy giáo tên Pietro Boselli, sinh ngày 12/3/1988 ở Negrar, Italy. Với chiều cao 1m85 và vóc dáng cơ bắp hoàn hảo, thầy Pietro vốn là người mẫu được yêu thích của Abercrombie & Fitch và tạp chí GQ Style tại Ý.
Nu sinh do rao rao truoc thay giao sieu mau-hinh-anh-1
Hình ảnh thầy Pietro Boselli đang giảng bài trên lớp được các sinh viên chia sẻ trên mạng 
 Pietro Boselli được nhà tạo mẫu thời trang tiếng tăm Giorgio Armani phát hiện từ khi lên 6. Sau đó, anh chuyển đến London và ký hợp đồng với công ty Models 1. Đầu năm 2014, sau khi hoàn thành chương trình tiến sĩ kỹ thuật, Pietro Boselli trở thành giảng viên Toán tại Đại học London, anh vẫn làm mẫu như nghề tay trái.
Nu sinh do rao rao truoc thay giao sieu mau-hinh-anh-2Nu sinh do rao rao truoc thay giao sieu mau-hinh-anh-3Nu sinh do rao rao truoc thay giao sieu mau-hinh-anh-4Nu sinh do rao rao truoc thay giao sieu mau-hinh-anh-5Nu sinh do rao rao truoc thay giao sieu mau-hinh-anh-6Nu sinh do rao rao truoc thay giao sieu mau-hinh-anh-7
Những hình ảnh đứng lớp của thầy Pietro thu hút hàng nghìn Facebooker chia sẻ với những bình luận dí dỏm: "Nếu đây là thầy Toán của mình thì mình sẽ chẳng bao giờ cúp lớp", "Tài mạo song toàn, đúng là thầy nhà người ta"...
Khoảng năm 2012,  Teen Việt cũng "phát cuồng" vì thầy giáo "hotboy" Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu thạc sĩ Tâm lý học, giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM.
Nu sinh do rao rao truoc thay giao sieu mau-hinh-anh-8
 Thầy giáo "hotboy" Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
Theo Tuệ Anh (Stomp)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
22 phút trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh đổ rào rào trước thầy giáo siêu mẫu