Không dám nắm tay, ôm hôn bạn gái, thậm chí tuyên bố không cần làm chuyện ấy sớm khi đang yêu nhau, song Minh bị phát hiện giấu sex toy trong phòng.

Nữ sinh Kinh tế phát hiện bạn trai có sex toy dù nói chưa cần làm chuyện ấy

Hồng Quân | 30/01/2019, 16:47

Không dám nắm tay, ôm hôn bạn gái, thậm chí tuyên bố không cần làm chuyện ấy sớm khi đang yêu nhau, song Minh bị phát hiện giấu sex toy trong phòng.

Xem thêm:Tài xế taxi bị cắt cổ nằm chết gần quán, hơn 10 khách ăn nhậu tỉnh bơ

Tài xế taxi bị cắt cổ bên ngoài sân Mỹ Đình, dân mạng đề xuất giải pháp chống cướp

Ra trường làm SEO tháng 10 triệu, cô gái vẫn bị mẹ chửi rủa vì không học kế toán

Clip lật tẩy trò xóc đĩa bịp bằng điều khiển từ xa: Đừng để cháy túi ngày Tết!

Lái ô tô chạy lấn làn, 2 gã công tử Vĩnh Phúc còn chặn đường đánh người

Hoang mang vì tưởng rằng bạn trai ngoan hiền, nữ sinh Kinh tế Quốc dân đăng chuyện nhạy cảm lên fanpage hơn 2,3 triệu like để hỏi ý kiến mọi người:

Em mới học Kinh tế Quốc dân năm hai thôi, K59, còn người yêu học K53. Hồi chào tân sinh viên năm ngoái, anh có về khoa chơi. Em và anh ấy gặp mặt nhau lần đầu, quen nhau từ đợt ấy, cũng nói chuyện với nhau phải nửa năm thì anh mới chính thức tán em công khai và em đồng ý.

Em tìm hiểu thì anh ấy chưa yêu ai bao giờ, cũng tốt tính mà công việc cũng ổn, không chơi bời, cờ bạc rượu chè gì. Đôi khi anh có chơi điệntử thì em đồng ý, không vấn đề gì. Anh ấy nói chưa nắm tay và ôm hôn ai bao giờ. Em nhớ lần đầu nắm tay, anh còn run run rồi toát hết mồ hôi. Cả lần đầu em ôm anh ấy khi ngồi đằng sau xe, trời thì mát mát chứ không phải nóng gì mà thấy cũng ướt hết cổ do mồ hôi ra, tóc bết hết vào.

Đến lần đầu hôn, tất cả em chủ động hết nữa. Đúng là mối tình đầu có khác, cái gì cũng không biết, cái gì cũng phải xin phép. Vấn đề nghiêm trọng là cách đây 3 tháng, khi nói về chuyện abc xyz thì em có hỏi anh ấy là: “Anh đã làm việc ấy bao giờ chưa?”.

“Anh chưa. Anh chưa biết làm việc ấy bao giờ!”.

“Vâng thế chúng mình yêu nhau, đến lúc lấy nhau thì mới làm nhé!”.

“Tùy em thôi, chứ anh không quan trọng lắm đâu, anh cũng không cần mà”.

Khi hỏi anh ấy, em cũng một phần muốn kiểm tra xem anh có muốn làm việc ấy sớm hay không? Có quan trọng trinh tiết gì đó mà mọi người hay nói không? Chúng em tiếp tục yêu cho tới ngày hôm qua, anh ấy bảo là qua dọn giúp phòng. Anh ấy đi vào Nam 2 ngày rồi ra, sợ muộn nên nhờ em dọn...

Em cũng qua dọn nhưng phát hiện bí mật to đùng là anh ấy có cái sex toy, giống hình bộ phận sinh dục của con gái ấy ạ. Không những 1 cái mà tới 2 cái. Lúc đầu em còn tưởng cái cốc cơ nhưng cái cốc gì mà giấu trong đống quần áo. Em lấy quần áo anh ra gấp lại vì anh ấy luộm thuộm lắm. Lúc đó em sợ quá hét toáng lên, sau bình tĩnh lại thì em nhẹ nhàng cất lại chỗ cũ và không gấp đống quần áo đấy nữa, để nguyên coi như chưa thấy gì, dọn những chỗ khác thôi.

Từ hôm qua đến giờ, em cứ nghĩ mãi về hai cái đó. Eo ơi, đàn ông con trai sao dùng cái đó. Trong đầu, em nghĩ toàn những thứ linh tinh thôi. Em hỏibạn thân là nghĩ thế nào về một đứa con trai có cái đó thì nó bảo là bệnh hoạn. Em cũng nghĩ bệnh hoạn thật.

Em phải làm sao ạ! Em thấy thất vọng quá, mà thấy tởm nữa ấy. Lúc động thử vào nó còn mềm mềm như da người nữa.Chẳng nhẽ lại thiếu thốn đến mức vậy sao, mới 25 hay 26 tuổi thôi mà.

Linh thất vọng và thấy ghê tởm khi bạn trai tưởng ngoan hiền lại có sex toy - ảnh minh họa

Một số người cho rằng bạn trai Linh nhát gan vìkhông dám đụng chạm con gáinhưng có vấn đề về sinh lý.

“Có sex toy rồi, hèn chi anh nói không quan trọng lắm đâu cũng không cần làm chuyện ấy sớm”;

“Nếu thằng con trai 25, 26 mà chưa từng nghĩ đến chuyện ấy thì là nói xạo, không phải bệnh hoạn mà có khả năng là bất lực. Bạn trai em chắc nhu cầu sinh lý cao nhưng nhát gan, không dám đụng chạm con gái hayra ngoài tìm của lạ nên tự giải quyết bằng sex toy”;

“Bệnh hoạn hay không thì tùy quan điểm mỗi người nhưng tôi nghĩ anh ta có vấn đề về sinh lý”.

Lật tẩy trò xóc đĩa bịp bằng điều khiển từ xa: Đừng để cháy túi ngày Tết! Xem chi tiết tại đây

Xem thêm:Mới quen 1 tháng, bạn gái đòi sinh viên năm cuối tặng quà Tết và lì xì cả nhà 6 triệu

Bị phát hiện cùng bồ trẻ ra nhà nghỉ ở Hà Nội lúc 2 giờ sáng, vợ nói chồng hiểu lầm

Rộ tin HLV Park Hang-seo thay thầy cũ Ronaldo ở Hàn Quốc, VFF vẫn bình chân như vại

Clip tài xế phản ứng bất ngờ khi thấy người chĩa súng chặn ô tô ở Hải Dương

Thực hư đám cưới chú rể 15 tuổi và cô dâu 13 tuổi ở Đồng Nai?

Xuống xem cô gái nằm bất động trên đường Hà Nam, tài xế ô tô bị hàm oan

Clip đại gia Nguyễn Văn Thái tặng 3 ô tô, 8 SH cho vợ và 10 đàn em làm quà Tết

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Kinh tế phát hiện bạn trai có sex toy dù nói chưa cần làm chuyện ấy