Một clip quay lại cảnh một nữ sinh đánh đập, giật tóc, lên gối tối tăm mặt mũi với một bạn gái khác. Trong khi đó, tiếng nam sinh cười thỏa chí và nói ‘đúng rồi, hay lắm’.

Nữ sinh lên gối đánh bạn dồn dập, nam sinh khen ‘hay lắm’

Lê Đình Dũng | 13/05/2016, 18:27

Một clip quay lại cảnh một nữ sinh đánh đập, giật tóc, lên gối tối tăm mặt mũi với một bạn gái khác. Trong khi đó, tiếng nam sinh cười thỏa chí và nói ‘đúng rồi, hay lắm’.

Ngày 13.5, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS – Đoàn đội của Phòng GD-ĐT TP.Hội An (tỉnhQuảng Nam) cho biếtngay sau khi phát hiện đoạn clip, Phòng đã mời đại diện các trường nghi ngờ có học sinh liên quan đến vụ việc trên đến để nhận diện học sinh.

Bước đầu nhận định vụ việc có xảy ra trên địa bàn TP.Hội An vào sáng 11.5. Hiệnlãnh đạo phòng cùng các nhà trường tiếp tục điều tra vụ việc và tìm hướng giải quyết.

“Theo một số học sinh thì hai emđánh nhau trong đoạn clip cũng không còn đi học, còn một số em học sinh đứng xem và quay video thì hiện đang học tại nhiều trường THCS trên địa bàn TP.Hội An… Do trước khi đánh nhau, hai em này có hẹn giải quyết mâu thuẫn nhau trên Facebook nên các em học sinh lớp 8 đã rủ nhau đi xem. Do những ngày qua, nhóm học sinh này phải nghỉ học cho khối lớp 9 thi nên chiều nay, sau khi các em này kết thúc buổi thi ở trường, các thầy cô sẽ gọi các em lên để tiếp tục làm rõ thêm về vụ việc. Khi nào có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể”, ông Thành nói.

Trước đó, vào ngày 12.5, trên mạng xã hội xuất hiện một clip quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau nghi là xảy ra trên địa bàn TP.Hội An. Trong clip thể hiện 2 emnày đánh nhau kịch liệt; trong lúc đó nhiều học sinh đứng xem nhưng không ai can ngăn mà còn quay clip để tung lên mạng.

Không chỉ vật, trong lúc hai thiếu nữ này ẩu đả và vật ngã nhau xuống đất thì một emnữ khác đã chạy lại sát dùng điện thoại để quay cận cảnh, còn một số học sinh khác có còn biểu hiện đùa giỡn trước điện thoại đang ghi lại cảnh bạn mình đánh nhau.

Clip xuất hiện trên trang Facebook Phương Hoàng đã được cư dân mạng truyền cho nhau một cách nhanh chóng. Một số thành viên sau khi xem clip cho biếtcác em tham gia vụ đánh nhau này là các học sinh lớp 8 của trường THCS Nguyễn Duy Hiệu và Nguyễn Du của TP.Hội An.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, ông Nguyễn Văn Dung, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Hội An đã lập tức cho nhân viên xác minh vụ việc.

Clip nữ sinh đánh nhau:

Thạch Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh lên gối đánh bạn dồn dập, nam sinh khen ‘hay lắm’