Ngày 18.11, một đoạn video đã ghi lại cảnh một học sinh tại Thanh Hóa bị các bạn đánh hội đồng khá nặng với nhiều người chứng kiến, hô hào, cổ vũ.

Nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị nhóm bạn cùng trường vây đánh dã man

Dạ Thảo | 19/11/2020, 05:00

Ngày 18.11, một đoạn video đã ghi lại cảnh một học sinh tại Thanh Hóa bị các bạn đánh hội đồng khá nặng với nhiều người chứng kiến, hô hào, cổ vũ.

Ngày 18.11, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 học sinh cấp 2 bị một nhóm bạn đánh hội đồng dã man. Được biết, học sinh bị đánh hội đồng hiện đang học tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP. Thanh Hóa).

hs-danh-nhau-o-tp-thanh-hoa-16057167544742097897498.jpg
Nữ sinh bị nhóm bạn vây đánh dã man ở Thanh Hóa

Qua tìm hiểu, nạn nhân bị đánh là học sinh Đ.L.V - hiện đang là học sinh lớp 8A5 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Một số học sinh tham gia đánh hội đồng cũng theo học trường này. Nội dung của đoạn clip cho thấy, cháu V. bị quây giữa nhóm gần 20 học sinh. Sau đó có 3 nữ sinh lao vào giật tóc khiến cháu V. ngã ra đất rồi tát và đá liên tiếp vào mặt của cháu.

Đáng nói, trong lúc V. bị đánh hội đồng, nhiều học sinh khác đứng xung quanh dùng điện thoại quay clip, cười khoái trá và có nhiều lời lẽ thô tục, hô hào như: "đánh đi, đừng nói nữa, cứ đánh đi". Đoạn clip này sau đó được tung lên mạng xã hội và bị gỡ xuống ngay trong cùng ngày.

Tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên, anh Đỗ Minh Hải (phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa) xác nhận con gái anh Đ.L.V chính là bé gái bị đánh đập trong đoạn clip gây bức xúc. Anh Hải cho biết, cháu V. là học sinh lớp 8 của trường học nói trên. Theo anh Hải, vào khoảng 11 giờ 30 phút trưa 18.11, khi nghe tin con gái bị nhiều bạn học hành hung, anh Hải liền chạy ra trường để giải quyết.

Tuy nhiên khi đến nơi và được xem đoạn clip, thấy con gái mình bị bạo hành quá dã man, anh Hải không giữ được bình tĩnh và đưa con nhập viện luôn chứ không làm việc với nhà trường. "Lúc này đã có một số phụ huynh của các cháu xuất hiện trong vụ việc đang có mặt, nhưng thấy con gái bị đánh quá dã man thì tôi không chịu nổi, tôi quay về để yêu cầu công an làm việc, tôi không làm việc với nhà trường nữa", anh Hải nói.

base64-16057125119711314307753.png
Vết thương tại mắt của nữ sinh V. và học sinh này đang vô cùng hoảng loạn

Theo phụ huynh, sự việc diễn ra cách nhà trường khoảng 2,5 km, sau giờ tan học. Sau khi sự việc xảy ra, anh Hải tìm hiểu được biết, do các cháu có một chút mâu thuẫn trẻ con, nhưng có 2 bạn cùng lớp đã "ép" cháu V. ra khỏi khu vực trường để đánh. "Đoạn clip đó mới mô tả một phần rất ngắn, tôi rất bức xúc và không có thỏa thuận. Trong số này có 6 bạn đấm đánh, còn bên ngoài nữa là tầm gần chục bạn, cả nam cả nữ. Con gái tôi là đứa ngoan, học giỏi, nhà trường chắc chắn ai cũng biết điều này. Nếu mọi người có con thì sẽ hiểu cảm giác bức xúc như thế nào khi nhìn qua clip này" - anh Hải cho hay.

Gia đình mong muốn cơ quan chức năng của TP Thanh Hóa vào cuộc làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm của những học sinh liên quan đến vụ việc nêu trên.

Cũng trong tối muộn 18.11, cô giáo chủ nhiệm của bé V. cho biết, đã nắm được vụ việc. Giáo viên này cũng khẳng định tại lớp học không thể hiện các em có bất kỳ xích mích gì. Hiện cô giáo đã đến thăm V. tại bệnh viện - nơi em đang được điều trị.

Phòng GD-ĐT thành phố Thanh Hóa và nhà trường đã nắm bắt nội dung vụ việc nêu trên. Hiện nay, cơ quan chức năng TP Thanh Hóa đang xác minh vụ việc, gặp các phụ huynh học sinh có liên quan...

Bài liên quan
Giám đốc Sở ATTP TP.HCM: 'Phụ huynh phát hiện bữa ăn học sinh không an toàn hãy báo cho Sở'
Các phụ huynh khi phát hiện bữa ăn của học sinh ở trường không được an toàn, thay vì đưa thông tin, hình ảnh đó lên mạng xã hội thì hãy báo cho Sở An toàn thực phẩm để kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị nhóm bạn cùng trường vây đánh dã man