TOEFL Primary Challenge là cuộc thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh dành riêng cho học sinh bậc tiểu học.

Học sinh tiểu học Việt thi bài tiếng Anh cấp quốc tế với TOEFL Primary Challenge

Tú Viên | 17/11/2020, 14:30

TOEFL Primary Challenge là cuộc thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh dành riêng cho học sinh bậc tiểu học.

Đây là cuộc thi tiếng Anh dành cho bậc tiểu học do Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học thuộc Sở GD-ĐT TP.HCM và Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam - Đại diện Quốc gia của ETS tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar tổ chức.

hoithitienganh26.10.jpg
Thông tin đăng ký của thí sinh phải đảm bảo tính chính xác - Ảnh: P.V

Theo đó, đối tượng dự thi là học sinh tiểu học từ lớp 2 đến lớp 5 (năm học 2020-2021) đăng ký trên tinh thần tự nguyện. Cụ thể, học sinh lớp 2, 3 thi bài thi TOEFL Primary cấp độ 1. Học sinh lớp 4, 5 thi bài thi TOEFL Primary cấp độ 2.

Với kết quả đạt được, phụ huynh và giáo viên có thể đánh giá được năng lực tiếng Anh của học sinh theo bảng quy đổi giữa các bài thi TOEFL với khung năng lực Ngoại ngữ Châu Âu (CEFR).

Cuộc thi sử dụng các bài thi quốc tế là TOEFL Primary và TOEFL Junior của Viện Khảo thí Giáo dục Mỹ (ETS) để làm tiêu chuẩn đánh giá các thí sinh tham dự. Do đó, tất cả thí sinh tham dự vòng 1 đều được nhận phiếu điểm TOEFL Primary quốc tế có giá trị trên toàn cầu do Viện Khảo thí Giáo dục Mỹ (ETS) cấp. Sau 30 ngày làm việc kể từ ngày thi chính thức, ban tổ chức sẽ công bố cách thức nhận phiếu điểm trên website của mình.

Thời gian thi trên giấy Vòng tuyển chọn cấp thành phố (vòng 1) dự kiến ngày 16.01.2021

Thời gian dự kiến thi Vòng Chung kết xếp hạng thành phố và quốc gia (vòng 2) vào ngày 21.3.2021

Các thông tin chính thức về cuộc thi sẽ được ban tổ chức đăng tải đồng thời trên website của Sở GD-ĐT TP.HCM: www.hcm.edu.vn và website IIG Việt Nam: www.iigvietnam.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh tiểu học Việt thi bài tiếng Anh cấp quốc tế với TOEFL Primary Challenge