Khoe đi SH 200 triệu và có lương cao, nam thanh niên kể chuyện chia tay bạn gái vì lấy lại 1 ngàn tiền thối mua áo và trả giá khi mua chôm chôm khiến dân mạng nóng mắt.

Nữ sinh Ngân hàng bị bạn trai đi SH chia tay vì lấy lại 1 ngàn tiền thối

Hồng Quân | 12/08/2018, 18:09

Khoe đi SH 200 triệu và có lương cao, nam thanh niên kể chuyện chia tay bạn gái vì lấy lại 1 ngàn tiền thối mua áo và trả giá khi mua chôm chôm khiến dân mạng nóng mắt.

Xem thêm:2 chân dài mặc quần lọt khoe quay clip khoe thân phản cảm ở Đà Lạt

Clip xe tải húc người phụ nữ văng 20m, quay lén phố đèn đỏ Hàn Quốc

Sau khi bị Shyn dọa tung 9GB clip sex, Kiều Anh Hera lộ ảnh đi nâng ngực

Kiều nữ từ chối lời yêu của sếp vì quá khứ ghê tởm với đại gia biến thái

Chủ khách sạn cho cặp đôi bạo dâm ở Cần Thơ lên tiếng khi bị 'sờ gáy'

Nhiều người thích mẫu bạn gái không hoang phí và biết chi tiêu để chăm lo tốt cho cuộc sống gia đình sau này. Trong khi Bảo lại ngại và xấu hổ khi bạn gái trả giá khi mua chôm chôm hay lấy lại 1 ngàn đồng tiền thối.

Tâm sự của chàng trai chia tay bạn gái vì lấy lại 1 ngàn tiền thối thu hút hơn 7,1 ngàn bình luận:

Tôi không học Kinh tế Quốc dân mà cũng ra trường với mức lương khá cao, có quen và được giới thiệu một em bên Học viện Ngân hàng. Lúc tán thì mọi chuyện bình thường, nhưng đến lúc yêu, em mới lộ rõ bản chất kẹt sỉ.

Có hôm đi làm về sớm, mình đón em sang phòng chơi. Đi nửa đường em bảo dừng lại mua ít hoa quả cho mình ăn. Bà bán hoa quả nói 60 ngàn/kg chôm chôm thì em bảo đắt và trả xuống còn 50 ngàn. Mình thấy ngại và xấu hổ cực kì khi ở đó đầy người mà em còn mặc cả. Mình đi xe SH gần 200 triệu nữa chứ, nên thấy em thật quê mùa. Khi đi tiếp, mình mắng thì em xin lỗi và bảo là bình thường em mua có 30 ngàn/kg thôi nên em trả giá có sao đâu. Mình ậm ừ cho qua vì cũng không quan tâm giá lắm. Lý do bởi mình toàn ăn hoa quả nhập khẩu chứ quan tâm giá chợ làm gì.

Đã thế em còn đòi đi làm thêm. Tưởng làm gì, hóa ra phục vụ bàn với mức lương 15 ngàn đồng/h. Mình bảo em đừng đi làm, anh có thể lo được cho em thì em bảo là muốn đi làm lấy kinh nghiệm, ở nhà mãi cũng chán. Mọi người thử nghĩ xem, mình là trưởng phòng với mức lương vài chục triệu/tháng mà có người yêu muốn đi làm phục vụ bàn. Tôi thấy em thật quê mùa phần 2. Bạn bè trong công ty mà biết thì mặt tôi giấu đi đâu được.

Đỉnh điểm một hôm mình có đưa em đến cửa hàng quần áo ở chùa Bộc, Hà Nội, bảo cứ chọn cái nào em thích.

Em mang tiếng là sinh viên Học viện Ngân hàng mà chi li đến từng đồng một, lại cứ đứng ở chỗ hàng sale nữa chứ. Em chọn mãi mấy cái áo phông sale từ đợt nảo đợt nào có 99 ngàn. Ngại thật, mình đưa em sang quầy mua váy. Em làm cho mình không có lỗ nào chui được khi bảo: "Anh ơi, sao chỗ này cái nào cũng trên 500k thế?" mà ở đấy có rất nhiều người nghe thấy. Cuối cùng em chọn cái váy rẻ nhất với giá 499 ngàn. Đến quầy thu ngân trả tiền, mình đưa 500k, xong em còn hỏi nhân viên "Chị ơi, em còn 1 ngàn!".

Thề là lúc đấy mình ghét em vô cùng, bao nhiêu người quay lại nhìn. Em lấy 1 ngàn rồi đưa cho mình. Ra khỏi cửa hàng, mình nói chia tay thì em hỏi tại sao? Mình bảo là tính em kẹt sỉ quá, làm anh mất mặt với mọi người. Xong, em bảo: “Em chỉ muốn tiết kiệm cho anh thôi mà. Em không muốn mang tiếng một đứa con gái chưa làm ra tiền mà hoang phí tiền của bạn trai. Lấy lại 1k thì có gì xấu hổ đâu anh?".

Đến đây thì mình kệ em, phóng xe về trước. Em có gọi lại nhưng mình không thèm quan tâm.

Sang như mình thì em ấy làm sao có thể phù hợp, đúng không mọi người?

Bảo xấu hổ vì bạn gái trả giá khi mua chôm chôm hay lấy lại tiền thối nên chia tay - ảnh minh họa

Không đượcdân mạng đồng cảm,Bảo còn bị chửi không thương tiếc vì mới có chút tiền mà đã khệnh khạng và coi khinh bạn gái. Nhiều người cho rằng anh chàng nên quen với cô gái giàu có, mua đồ không cần trả giả và tiêu tiền không tiếc tay cho phù hợp với mình.

“Sang như anh thì nên quen mấy em giàu, thích mua đồ đắt tiền cho phù hợp nhé! Có xe SH 200 triệu mà cứ tưởng đi ô tô 20 tỉ. Tôi thấy em ấy biết điều, đáng thương và chả có gì sai cả”;

“Ông nghĩ thế là sang thật à? Đúng là xã hội này làm gì cũng bị nói. Tiết kiệm cho bạn trai thì bị chê kẹt xỉ, quê mùa, mà mua lắm thì bị nói là đào mỏ. Bây giờ anh gửi xe mà trong ví có 500 ngàn, thế người ta có cho không anh 2 ngàn không hay trả lại anh 498 ngàn?”.

“Loại thanh niên có tí tiền mà khệnh khạng quá, hơi tí là khoe này nọ, khinh thường người yêu như vậy thì vứt. Con gái biết mặc cả như vậy không phải là kẹt sỉ mà là khéo léo. Cô gái đó đi làm thêm thì vì không muốn dựa dẫm vào mày thôi. Mày đi SH là cái gì, lương cao mà thái độ coi thường người khác thì vứt. Có tí tiền mà đã không coi trọng người yêu rồi vênh mặt lên với đời thì xem lại cách sống đi, không sau này không có ai ở bên cạnh đâu”;

“Thạch Sùng còn thiếu mẻ kho đấy anh ơi. Anh chia tay là đúng đó. Kiếm chị nào sang chảnh mua không nhìn giá, ăn bám tí cũng được cho hợp với gu của anh. 500k không phải tích từ 1k mà lên à. Anh đi SH mà khoe sang à, người ta đi ô tô chắc bố của sang rồi”;

“Đọc thấy giọng văn của ông gia trưởng quá!. Thấy đắt thì mặc cả là bình thường đi chợ ai chả thế, còn đang học nên đi làm thêm cho có tí kinh nghiệm. Không phải ai giàu cũng như ông đâu mà không mua đồ sale. Nói thật tôi thấy ông hãm lắm”;

Quay lén ở phố đèn đỏ Hàn Quốc:

Clip do cô gái Việt lần đầu thâm nhập phố đèn đỏ Hàn Quốc thực hiện.

Nữ tài xế ở TP.HCM vừa lái ô tô vừa cầm mic hát karaoke, vọc ĐTDĐ:

Hành động đùa vui đầy mạo hiểm, coi thường tính mạng bản thân lẫn người khác của nữ tài xế gây bức xúc.

Xem thêm:Kiêng quan hệ tình dục mùng 1 và các điều thường tránh ở tháng cô hồn

Siêu xe Rolls-Royce Wraith 19 tỉ biển 56789 nát đầu sau tai nạn ở Hà Nội mùng 1.7

Clip nữ tài xế lùi ô tô móp đầu taxi ở Đà Lạt còn chửi, thách gọi công an và đòi đi

Clip cụ ông ngăn cô gái làm chuyện ấy với bạn trai trên tàu

Cậu bé 13 tuổi phạm tội hiếp dâm vì xem phim người lớn

Mỹ nữ mang thai bị bạn trai đánh, bóp cổ sau khi lên kế hoạch đám cưới

Chàng trai Hải Phòng hé lộ lý do tới nhà tình cũ đòi iPhone và 2 triệu sau chia tay

Clip truy tìm kẻ sờ soạng bé gái lái xe máy, cô giáo mầm non tay không bắt rắn hổ mang

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Ngân hàng bị bạn trai đi SH chia tay vì lấy lại 1 ngàn tiền thối