Cú sốc tình cảm năm lớp 12 tưởng chừng khiến V.A gục ngã và ảnh hưởng đến nữ sinh viên Ngoại thương xinh xắn những năm đại học. Sau thời gian thức khuya liên tục, V.A suy sụp khi biết mình bị ung thư máu nên viết tâm sự đẫm nước mắt cảnh báo mọi người, đồng thời lấy G-Dragon làm động lực chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Nữ sinh Ngoại thương trẻ đẹp bị ung thư máu: Phải xinh đẹp, đợi G-Dragon về!

Hồng Quân | 19/08/2018, 08:43

Cú sốc tình cảm năm lớp 12 tưởng chừng khiến V.A gục ngã và ảnh hưởng đến nữ sinh viên Ngoại thương xinh xắn những năm đại học. Sau thời gian thức khuya liên tục, V.A suy sụp khi biết mình bị ung thư máu nên viết tâm sự đẫm nước mắt cảnh báo mọi người, đồng thời lấy G-Dragon làm động lực chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Xem thêm:Nghi vấn clip đại gia Hòa Bình vào Bình Dương mua hoa lan giá 2,7 tỉ đồng

Clip vợ về mừng sinh nhật, thấy chồng ngủ với bạn thân mang bầu 5 tháng

Tân sinh viên xài ĐTDĐ Nokia 2 trăm ngàn khoe tài khoản 2 tỉ bị bóc mẽ

Mua SH và ĐTDĐ xịn nhất cho bạn gái, chàng trai Hà Nội vẫn bị cắm sừng

Vừa bán đàn heo được 200 triệu, hai vợ chồng bị kẻ trộm sát hại

Tâm thư đẫm nước mắtcủa nữ sinh viên 21 tuổi quê Thái Bình bị ung thư máu:

Tôi 21 tuổi, quê Thái Bình, năm cuối trường Đại học Ngoại Thương, lớp trưởng 1 lớp tín chỉ.Cchỉ còn 2 tháng nữa là tôi hoàn thành chương trình học để viết khoá luận. Tôi kiếm được chục triệu là chuyện bình thường, nghe có vẻ khoe khoang nhỉ?

Tôi từng chờ đợi khoảnh khắc mặc bộ quần áo tốt nghiệp, cười thật tươi và trải qua những kỉ niệm cuối cùng thời sinh viên thật đẹp. Tôi đã ấp ủ rất nhiều kế hoạch cho tương lai, nhưng giờ đây, ngày hôm nay, cánh cửa ấy đóng sầm lại ngay trước mắt khiến tôi vô cùng hoảng sợ và sốc cực độ: "Tôi bị ung thư máu".

Còn nhớ ngày 9.8.2018, sau khi học hè xong và chuẩn bị cho kì thi hè cũng là lúc tôi đổ bệnh. Kể về tôi một chút: Tôi xa nhà từ năm lớp 7, sống tự lập hoàn toàn, vì ước mơ bay cao bay xa nên luôn thi vào trường điểm của tỉnh, nhà lại ở huyện nên xa bố mẹ.

Khoảng 3 năm trước, lúc chuẩn bị thi đại học, tôi gặp cú sốc lớn trong chuyện tình cảm. Một cuộc tình mà gần như đã có thể cướp đi sinh mạng của tôi hay bất kì cô gái nào rơi vào trường hợp như tôi lúc ấy. May mắn tôi vẫn mạnh mẽ vượt qua, cũng trải qua một lễ kỉ yếu cấp 3 đẫm nước mắt.

Tôi là vậy, luôn có thể chịu những điều người khác không chịu được và đỗ đại học. Ba năm đại học là khoảng thời gian thật sự kinh khủng, cũng có nhiều người thật lòng nhưng tôi không yêu ai cả, cứ lủi thủi một mình, liên tục thức khuya, có những lần thức tới sáng chỉ cầm ĐTDĐ nhìn màn hình. Lúc đầu tôi khóc rất nhiều, đến nỗi tim đau, đúng nghĩa đen.

Dần dần tôi thấy mệt, những buổi đi bộ cùng bạn bè chỉ riêng tôi lùi lũi phía cuối thở dài kêu mệt. Mỗi lần trái gió trở trời, hay đông sang là xương tay chân đau buốt. Răng tôi bắt đầu chảy máu nhưng tôi vẫn chỉ nghĩ là bệnh răng miệng bình thường. Đến một ngày, tự nhiên tim tôi đập nhanh và đau nhói, đầu đập mạnh đến mức nghe rõ tiếng nhịp đập và không thể đứng lên đi được. Cố gắng ôm đầu lết ra đường bắt xe về quê, bố mẹ đưa tôi vào bệnh viện tỉnh xét nghiệm nhưng không tìm ra bệnh. Nằm 1 tuần truyền máu rồi chuyển lên Hà Nội và tôi bỏ thi.

Ngày hôm nay, sau khi làm các xét nghiệm chọc dò dịch tủy và máu đau đớn, giây phút đợi chờ kết quả từ bác sĩ khó tả lắm, như giấc mơ mà nhân vật chính là tôi chỉ muốn thức dậy. Kết luận bị ung thư máu khiến tai tôi ù đi, tay run lẩy bẩy. Tôi không khóc, không rơi một giọt nước mắt trong khi bố mẹ mắt đỏ hoe. Mẹ tôi khóc nhiều, tôi không dám nhìn mắt họ, ngồi im như chết rồi, sau đó xin ra ngoài đi vệ sinh, lúc đó mới khóc.

Tôi nhớ lại khoảng thời gian hạnh phúc bên người tôi từng yêu, nhớ lại những ngày tháng bên hai đứa bạn thân đầy vui vẻ, nhớ lại những trò đùa vô bổ, ngốc nghếch và cả những khó khăn từng trải qua cùng chị gái. Tôi khóc sưng húp mắt lên mà bệnh viện, ngoài cái nhà vệ sinh thì chẳng còn chỗ nào để trốn nữa.

Sinh mệnh vốn rất mỏng manh, mặc dù bệnh tôi không có nguyên nhân nhưng tôi vẫn mong các bạn hãy sống một cuộc sống thật lành mạnh, hãy tập thể lực và ăn uống thật điều độ và đừng thức khuya nữa, đừng để như tôi bây giờ ngồi nhìn bầu trời ngoài kia thấy nó xa với quá, chỉ muốn trở lại 1 cuộc sống bình thường mà mãi mãi không bao giờ có nữa.

Ở đây rất nhiều người trẻ bị ung thư nhưng họ vẫn rất vui tươi và đầy mạnh mẽ. Tôi khâm phục họ, chưa từng nghĩ cuộc đời mình lại giống như những thước phim Hàn Quốc từng xem. Tiếc rằng là những thước phim kết thúc không có hậu.

Hôm nay tôi chuẩn bị đợi truyền hóa chất lần đầu. Tôi lo lắng và sợ lắm. Rồi tôi sẽ rụng tóc, đầu sẽ trọc lóc, chắc trông xấu xí lắm. Tác dụng phụ chắc sẽ đau lắm. Các bạn cầu cho tôi hợp với thuốc đi, tôi sẽ cố gắng sống quãng thời gian còn lại thật mạnh mẽ.

V.A lấy G-Dragonvàtình cảm của mọi người để chiến đấu với căn bệnh ung thư máu.

Tôi vẫn còn nhiều ước mơ dang dở, vẫn chưa gặp được người thương tôi cả đời, vẫn chưa được mặc váy cưới như từng mơ ước, vẫn chưa làm được gì cho bố mẹ. Kiếp này ít ra tôi cũng có một gia đình hạnh phúc. Có lẽ kiếp trước nợ đời nên kiếp này trả nợ. Ai cũng bị giống tôi thì lạc quan lên nhé! À, bọn tôi trong này như ma cà rồng ấy, sống nhờ máu tình nguyện. Ai khỏe mạnh thì năng đi hiến máu giúp chúng tôi sống với nhá. Lần đầu tiên ăn bát cháo từ thiện mà mắt tôi cay lắm. Trước đây tôi chưa từng làm những việc tình nguyện này cũng vì sức khỏe không có. Tôi không biết sẽ sống được bao lâu nữa nhưng với tôi và cho cả các bạn, bài tập cuối cùng không có thời hạn...

Nhiều người cảm thương V.A, động viên, an ủi và cầu chúc cô gái trẻ đẹp vượt qua căn bệnh quái ác.

Dân mạng động viên và an ủi V.A.

Trước tình cảm của cộng đồng mạng, V.A gửi lời cám ơn mọi người và khẳng định sẽ không buông xuôi: “Cảm ơn anh em, bạn bè ở đất nước thân yêu này gửi rất nhiều tin nhắn động viên tới mình, đã đến thăm và chia sẻ cùng mình. Mình không khỏe nên không trả lời hết mọi người được. Hiện tại mình vẫn tỉnh, vẫn chưa được hóa trị, thứ 3 tuần sau mình mới bước vào cuộc chiến lần đầu. Mấy ngày qua, phòng mình đã có rất nhiều bác truyền xong bị sốt rét cấp cứu. Nằm cạnh mình là một em 99 đã hóa trị 6 lần nên có lẽ cuộc chiến của mình vẫn là nhỏ bé lắm. Hiện tại niềm tin của mình vào bácsĩ và y học hiện đại là duy nhất. Khi viết lên mạng xã hội, có kẻ cười người khóc, nhưng mình đã học ở một người: Không hứa nếu không làm đc, không xin lỗi nếu không sai và không giải thích dù sai hay đúng. Cảm ơn vì có người muốn chụp cho mình một bộ ảnh cô dâu đơn thân nhưng mình muốn ở đó có chú rể và hơn thế nữa...".

Là fan của G-Dragon, tối quanữ sinh Ngoại thươngcho biếtlấy thần tượnglàm động lực để chiến đấu với căn bệnh quái ác:“Hôm nay là sinh nhật G-Dragon(sinh 18.8.1988, nhập ngũ hôm 27.2.2018 vàrời làng giải trí trong 2 năm - PV), soi gương thấy uống thuốc vào mình xấu đi nhiều quá! Mình phải xinh đẹp trở lại, còn đợi anh ấy trở về nữa”.

Hãi hùng công nghệ làm miến đặc sản Cự Đà (Hà Nội):

Tài xế xe tải thắng gấp, tránh tông chết người phụ nữ sang đường ẩu ở Hưng Yên:

Xem thêm:Clip vợ bắt quả tang chồng già đưa bồ trẻ về nhà làm chuyện ấy ở Thanh Hóa

Từ Bến Tre vượt hơn 1600km ra Hà Nội đi phượt, cô gái bị bạn nam hiếp xong cướp

Không xin được 70 triệu mua Exciter, nghịch tử 18 tuổi chém chết bố

Nhà bị trộm chó, bố ngăn cấm con gái yêu chàng trai đi Exciter

Ronaldo cười nhạo Real, fan phong trào buồn vì Anh Đức ghi bàn cho Olympic VN

Cắm sừng bạn trai cũ và hối hận khi cưới chồng, mỹ nữ mong nối lại tình xưa

Clip xe tải Minh Nhung xuống dốc như bay lao thẳng vào container Sơn Tùng

Clip dàn vũ công trẻ đẹp thay đồ trên sân khấu, cao thủ hạ gục giang hồ cầm mã tấu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Ngoại thương trẻ đẹp bị ung thư máu: Phải xinh đẹp, đợi G-Dragon về!