Có ăn có học nhưng B.T.L.H nhắn tin nhục mạ nữ tài xế beBike như kẻ vô văn hóa, sau đó còn đặt 12 ly trà sữa bằng ứng dụng Now rồi boom hàng khiến shipper uất hận.

Nữ sinh nhục mạ tài xế beBike, boom 12 ly trà sữa của shipper Now

Phạm Hồng Quân | 14/06/2019, 16:47

Có ăn có học nhưng B.T.L.H nhắn tin nhục mạ nữ tài xế beBike như kẻ vô văn hóa, sau đó còn đặt 12 ly trà sữa bằng ứng dụng Now rồi boom hàng khiến shipper uất hận.

Xem thêm:Sếp nữ 24 tuổi chỉ đạo nhân viên Công ty địa ốc Alibaba đập xe công an là ai?

Chê tài xế Grab bẩn thỉu, giám đốc điều hành người Nhật bị sỉ vả, khó sống ở Hà Nội

Truy lùng 2 kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi

Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái

Clip những kẻ xâm hại tình dục phụ nữ đáng ghê tởm trên tàu

Lúc 14 giờ 31 chiều 13.6, khi đang chạy trên đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP.HCM, nữ tài xế beBike có nickname Bob nhận cuốc xe 15 ngàn đồng đón B.T.L.H (quê TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên)trước cổng Đại học Sài Gòn (số 273 An Dương Vương, phường 3, quận 5).

Khi tới cổng Đại học Sài Gòn, Bob gọi điện báo B.T.L.H đã đến nơi nơi. Lúc nói chuyện, Bob thấy có người đi đến, tưởng là B.T.L.H nên bấm đón khách vàkhông hủy được.

Vì sai sót này mà B.T.L.H nhắn tin chửi nữ tài xế beBike bằng lời thô tục giống kẻ vô học và cho biết không đi nữa.

B.T.L.H nhắn tin chửi, nhục mạ Bob bằng lời lẽ thô tục.

Quá bức xúc, Bob đăng status chỉ trích B.T.L.H lên nhóm Facebook nhiều thành viên:

Nó book xe em. Em gọi điện xác nhận xong hết rồi. Trong lúc nói chuyện, em thấy có người đi lại xe nên em tưởng là khách. Chuyện này do em sơ xuất nên đã bấm đón khách và hủy không được.

Nó gọi điện bảo không đi nữa rồi nói chuyện như thế đó trong khi có ăn có học mà. Đừng ác với nhau như vậy, thà nói lịch sự thì em chấp nhận mất tiền cuốc đó, nhưng đằng này lại thách thức. Em vào tới trường cũng không gặp. Nó bảo cùng bạn bè đag chờ em. Em với bác bảo vệ vài thầy cô đi tìm.

15 ngàn không có gì nhưng phải học lại cách sống, phá người ta như vậy không vui đâu.Nó nói chuyện ngang và cố tình thách thức tài xế.

Điều trùng hợp là B.T.L.H cũng tham gia nhóm này và thấy status của Bob nên bình luận với giọng điệu thách thức, đồng thời cho biết sẽ đặt 30 ly trà sữa rồi boom hàng xem ai làm gì được cô ta: “Dù sao cũng có thù oán với xe ôm shipper rồi. Lát tao lên Now đặt 30 ly trà sữa rồi boom hàng xem ai làm gì tao. Nên nhớ chính mày hại đồng nghiệp mình nhé! Lợi thế của tao là con gái. Bọn nó con trai nên không dám hành hung tao. Tao buồn thì đặt xe rồi hủy chơi”.

B.T.L.H bình luận thách thức Bob và ai chửi mình.

Khi có người bóc mẽ B.T.L.H hay đặt cuốc ảo phá tài xế beBike, cô gái quê Phú Yên tuyên bố: “Nói chung tao thích thì tao đặt, ai làm gì được tao” và còn nhục mạ những người chạy xe ôm công nghệ.

Sau đó, B.T.L.H dùng ứng dụng Now đặt 12 ly trà sữa với đơn hàng trị giá 500 ngàn đồngtừ quán trên đường Hậu Giang, phường 5, quận 6giao tới trước cổng Đại học Sài Gòn. Điều bất bức xúc là khi shipper tới nơi và nhắn B.T.L.H ra nhận thì cô nóigiao cho nhân viên bảo vệ trường và viện lý do đang học nên giảng viên không cho ra để boom hàng.

Đặt 12 ly trà sữa rồi boom hàng.

Chưa hết, B.T.L.H còn bình luận dưới status của Bob rằng: “Đặt xong rồi. Ai có lòng hảo tâm thì mau đến trước cổng Đại học Sài Gòn mua hộ anh shipper 12 ly trà sữa nhá. Có 500 ngàn thôi à”.

Sau khi bắt shipper đợi 20 phút, cô nàng bình luận tiếp dưới status của Bob bằng giọng điệu đểu cáng và vô giáo dục: “Thứ shipper không có tâm, đợi có 20 phút mà làm quá à! Ghét rồi, không nhận hàng luôn, mang về nhà cho giọng họ uống đi”.

Nhắn tin nhục mạ tài xế beBike và boom 12 ly trà sữa của shipper Now, B.T.L.H khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Một thành viên nhóm bức xúc viết: “Người ta chạy xe ôm, nắng nôi vất vả giao đồ lên tận mồm mà mày còn nghĩ ra được trò mất dạy như thế này? Có học và mặt mũi cũng không đến nỗi nào, cớ sao cư xử không giống người? Đặt thì phải nhận, còn không đừng đặt. Nghĩ hay à mà đăng lên cho thiên hạ xem? Dòng thứ không hiểu nhục là gì. Xe ôm công nghệ là để cho xã hội thêm tiến tiến, nâng cao chất lượng cuộc sống, mà vướng những loại này thì như vấp phải đống phân vậy. Họ không phải trò tiêu khiển của mày nhé!”.

Từ hôm qua đến nay, rất nhiều người nhắn tin và gọi điện chửi B.T.L.H không tiếc lời.

Trên Facebook cùng tênmới đây, B.T.L.H viếtstatus đổ tội cho bạn cùng trường cầm ĐTDĐ của mình làm chuyện thất đức vớitài xế xe ôm công nghệ: “Chào mọi người, em cảm thấy mệt mỏi quá rồi! Cái vụ hủy chuyến xe ôm, chửi tài xế rồi boom trà sữa thật ra là có đứa bạn cùng trường lấy điện thoại em đặt lung tung chứ em không hề hay biết gì cả. Em cũng là người biết điều, xem vụ boom 20 ly trà sữa là sợ rồi. Mọi người nghĩ xem sao em dám làm chuyện động trời như vậy.

Trước khi làm, em cũng tìm hiểu kĩ Grab hay Now có hoàn tiền cho shipper... Thế nên anh shipper bị boom 12 ly trà sữa chả mất xu nào. Mọi chuyện không nên đi quá xa. Mấy hôm nay điện thoại của em nhận quá nhiều lời lẽ không hay rồi. Em mong mọi người nên kết thúc, nếu có thắc mắc gì thì liên hệ số điện thoại 038570420x, em sẽ trình bày đầy đủ”.

Cuối status, cô nàngcòn tranh thủ quảng cáo fanpage của mình.

Tiếp đến, B.T.L.H lại thông báobị hack Facebook và có người mạo danh cô.

Hầu như không ai tin B.T.L.H vì lời biện minh trên khá sơ hở, câu dưới đá câu trên.

Thế nên nhiều dân mạng càng nổi giận,tổng tấn công vào Facebook và để lại bình luận sỉ vả B.T.L.H. Thậm chí, một số người kêu gọi truy tìm nơi ở của B.T.L.H để xử lý, hoặc lên thẳng Đại học Sài Gòn tìm kiếmnếu cô quả thật là sinh viên trường này.

Phía Đại học Sài Gòn cho biết nhân viên bảo vệ xác nhận có sự việc boom 12 ly trà sữa nhưngB.T.L.H không phải sinh viên của trường.

Người vận chuyển chỉ có Việt Nam: Chở cùng lúc 4 xe máy

Nhiều người ngỡ ngàng và không hiểu shipper làm thế nàocó thể chở cùng lúc 4 xe máy.

Xem thêm:Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tìm cô bé 12 tuổi xăm hình trên ngực: Không bị bắt cóc?

Nữ diễn viên phim người lớn gốc Hà Nội đoạt giải ở Anh hồi hương ăn chim cút, phở

Vụ 3 nam, 1 nữ lộ clip quan hệ bầy đàn ở khách sạn: Cô gái trên ảnh bị hàm oan

2 nhóm giang hồ giải quyết ân oán trong quán karaoke ở Bình Dương, nhiều tiếng súng nổ

Clip CSGT chạy xe độ chở quái xế rồ ga, nẹt pô ầm ĩ

Clip lật tẩy nam thanh niên đi đến đâu ngất ở đó 2 năm qua tại Hà Nội

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh nhục mạ tài xế beBike, boom 12 ly trà sữa của shipper Now