Greenlight Hub là nơi Uber nghiên cứu để cải thiện quy trình làm việc, đề xuất thêm tính năng hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm cho tài xế và khách hàng như tính năng cho phép đối tác đặt lịch hẹn từ trước giúp giảm thời gian chờ đợi, được hướng dẫn sử dụng dịch vụ, trải nghiệm thực tế ứng dụng qua tablet (máy tính bảng)…
Ngày 19.10, Uber đã chính thức ra mắt trung tâm hỗ trợ đối tác lớn nhất Việt Nam (Greenlight Hub) tại tòanhà Imperial, 71 Vạn Phúc (Q.Ba Đình, Hà Nội).
Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Tom White - Giám đốc điều hành Uber Việt Nam chia sẻ: “Trung tâm hỗ trợ đối tác gồm 3 tầng với tổng diện tích 620m2, là nơi Uber hỗ trợ tài xế, nghiên cứu phát triển các tính năng hỗ trợ, nâng cao trải nghiệm cho tài xế và khách hàng”.
Theo ông Tom White, Greenlight Hub còn là nơi Uber nghiên cứu để cải thiện quy trình làm việc, đề xuất thêm tính năng hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm như tính năng cho phép đối tác đặt lịch hẹn từ trước giúp giảm thời gian chờ đợi, được hướng dẫn sử dụng dịch vụ, trải nghiệm thực tế ứng dụng qua tablet... Bên cạnh đó, Uber cũng sẽ tiếp tục tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng thông qua đưa ra quy tắc cho các tài xế, nâng cao chất lượng phục vụ qua hệ thống hỗ trợ khách hàng.
Giám đốc điều hành Uber Việt Nam khẳng định hệ thống của Uber sẽ tự động kết nối với một chủ xe. Không chỉ thông báo trước chi phí của chuyến đi, Uber còn tăng độ an toàn cho hành khách bằng cách cung cấp những thông tin cơ bản về chiếc xe sắp đến đón. Để tránh các xe taxi dù, xe ôm ép giá, việc minh bạch thông tin của lái xe và giá chuyến đi là cần thiết. Uber được coi là cuộc cách mạng phương thức gọi xe phù hợp thời kỳ Cách mạng công nghệ 4.0.
Thu Anh