Sau khi may mắn trở thành nhân vật của chương trình Thay đổi cuộc sống, Bùi Thị Dịu đã có diện mạo mới gây bất ngờ cho nhiều người.

Nữ sinh Việt hơn 20 năm đeo khẩu trang lột xác ngoạn mục

Blogtamsu | 15/06/2016, 12:24

Sau khi may mắn trở thành nhân vật của chương trình Thay đổi cuộc sống, Bùi Thị Dịu đã có diện mạo mới gây bất ngờ cho nhiều người.

Bùi Thị Dịu vốn dĩ là sinh viên chuyên ngành môi trường và có ước mơ cháy bỏng trở thành người phụ nữ độc lập, thành đạt theo chính nghề nghiệp bản thân đã lựa chọn. Thế nhưng, cuộc sống khó khăn đã không ủng hộ Bùi Thị Dịu có được cơ hội như bao bạn bè khác. Do gia đình khó khăn, không đủ điều kiện cho Dịu chỉnh sửa hàm răng bị méo, hô và mọc hỗn độn ngay từ nhỏ, thế nên lớn lên khuôn miệng của cô trở nên xấu xí.

Chính bởi thiệt thòi về ngoại hình đó, mà từ nhỏ cho tới lớn, Dịu không ít lần nghe những lời trêu chọc ác ý của bạn bè, thậm chí còn bị đặt biệt danh là “yêu quái 6 hàm”. Điều này làm cô vô cùng tự ti và mặc cảm trong cuộc sống. Trong suốt thời đi học, Dịu thường xuyên đeo khẩu trang để tránh sự chú ý. Cơ hội đến với chương trình truyền hình Thay đổi cuộc sống như mở ra một lối đi mới cho nữ sinh nghèo đầy hoài bão.

Diệnmạo hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ giúp Bùi Thị Dịu nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

Chương trình cùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ lành nghề đến từ Hàn Quốc giúp Dịu cải thiện hoàn toàn hàm răng mọc lởm chởm và lệch lạc. Hơn thế nữa, cô còn được chỉnh sửa từng chi tiết trên khuôn mặt như chiếc mũi gồ ghề, khuôn hàm xương xẩu và đôi mắt một mí kém duyên. Được một trong những bệnh viện có tiếng tại Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật, Dịu hoàn toàn lột xác sau khi hoàn thành những ca phẫu thuật, như thẩm mỹ miệng hô, cắt mí, sửa mũi, cấy mỡ khuôn mặt, điều trị chăm sóc da,… Toàn bộ chi phí được chương trình tài trợ hoàn toàn.

“ Từ khi sinh ra đến giờ, đây là lần đầu tiên em dường như trở thành nhân vật chính nên rất vui. Em nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời khen từ mọi người xung quanh! Em cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn rất nhiều". Lời chia sẻ này của Bùi Thị Dịu đã khiến cả trường quay mừng rỡ vì cuối cùng cô gái trẻ cũng có sự tự tin để đương đầu với những thử thách trong cuộc sống đang đợi phía trước.

Hạnh Ly (tồng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Việt hơn 20 năm đeo khẩu trang lột xác ngoạn mục