Theo một phái hiện mới đây của các nhà khoa học Mỹ, trong tinh hoàn của người đàn ông có chứa lượng vitamin C nhiều gấp 50 lần so với các tế bào khác. Vitamin C là chất giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh rất hiệu quả.

Nước cam giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh

20/12/2014, 05:29

Theo một phái hiện mới đây của các nhà khoa học Mỹ, trong tinh hoàn của người đàn ông có chứa lượng vitamin C nhiều gấp 50 lần so với các tế bào khác. Vitamin C là chất giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh rất hiệu quả.

Vừa rồi vợ tôi thường xuyên mua vitamin C về ép tôi uống, rồi pha nước cam, chanh... tôi không uống vì nghĩ rằng chúng chỉ có tác dụng làm đẹp da cho chị em và tăng cường sức đề kháng. Còn tôi là đàn ông, sức khỏe tốt thì làm sao phải bổ sung vitamin C. Mãi sau vợ tôi mới chịu nói thật là ngoài tác dụng như trên, vitamin C còn có khả năng tăng cường… sinh lực. Xin quý báo giúp tôi hiểu rõ hơn. Tôi xin cảm ơn!

Hoàng Hùng (Bắc Giang)

tang cuong sinh luc
Vitamin C giúp tăng số lượng tinh trùng cho phái mạnh.
Theo một phái hiện mới đây của các nhà khoa học Mỹ, trong tinh hoàn của người đàn ông có chứa lượng vitamin C nhiều gấp 50 lần so với các tế bào khác. Sự thiếu hụt vitamin C sẽ dẫn đến việc các tinh trùng bị kết dính. Vitamin C còn có tác dụng bảo vệ và ngăn chặn hiện tượng oxy hoá các gen DNA di truyền có trong các tế bào tinh trùng. Cũng theo nghiên cứu này, nam giới cần ít nhất 1.000mg vitamin C mỗi ngày để duy trì sức đề kháng, khả năng chống lại các tia bức xạ tự do trong môi trường. Hơn hết, vitamin C giúp phái mạnh tăng khả năng sản xuất tinh trùng và tăng cường sinh lực hiệu quả.
tang cuong sinh luc
Vitamin C giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh.
Vitamin C tan trong nước, chủ yếu có trong thực vật (vitamin C có nhiều trong các loại rau xanh, rau hẹ, rau bina, ớt tươi, táo, cam, quýt…), có ít trong động vật, hiện đã tổng hợp được, hấp thu dễ dàng qua niêm mạc ruột non, phân bố tới hầu hết các mô, đặc biệt tuyến yên, thượng thận, não. Nó không tích lũy trong cơ thể, thải trừ chủ yếu qua nước tiểu dưới dạng đã chuyển hóa.

Do vậy, bạn có thể bổ sung vitamin C dưới dạng thuốc hoặc sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin này như vừa kể trên. Tuy nhiên, dù đây là thuốc lành tính và dễ dàng thải trừ qua nước tiểu nhưng cũng không nên quá lạm dụng.

BS. Nguyễn Thị Thúy.

Bài liên quan
Hướng dẫn nông dân sử dụng thuốc bảo vệ thực vật an toàn, hiệu quả
CropLife đã phối hợp với Cục Bảo vệ thực vật (BVTV) và Sở NN- PTNT tỉnh Đồng Tháp triển khai dự án hướng dẫn nông dân sử dụng thuốc BVTV an toàn, hiệu quả tại địa bàn tỉnh trong 5 năm (2022-2026).

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước cam giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh