Ông chủ CLB Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich vừa quyết định chia tay cô vợ trẻ Zhukova sau 10 năm chung sống.

Ông chủ Chelsea - Roman Abramovich ly hôn vợ trẻ

Anh Tú | 07/08/2017, 19:49

Ông chủ CLB Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich vừa quyết định chia tay cô vợ trẻ Zhukova sau 10 năm chung sống.

Hai người đã có với nhau 2 mặt con vừa thông báo quyết định đường ai nấy đi. Trên trang Six, họ cho biết: “Sau 10 năm chung sống, hai chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn là chia tay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết”. Họ cho biết vẫn tiếp tục làm việc chung trong các dự án dang dở và cùng nuôi con.

Trước khi quen với Zhukova, Abramovich đã có 2 đời vợ. Người vợ đầu tiên Olga không sinh đứa con nào. Còn với người vợ thứ hai Irina, Abramovich đã có 5 đứa con sau 16 năm chung sống.

Năm 2005, Abramovich đã gặp Zhukova và nhanh chóng phải lòng người đẹp này. Sau một thời gian hẹn hò bí mật, Abramovich đã công khai chuyện yêu cô gái trẻ hơn ông 15 tuổi và tiến hành thủ tục ly hôn với Irina.

Tờ Mirror cho biết Abramovich đã bồi thường cho Irina số tiền khổng lồ 1 tỷ bảng và hiện người vợ cũ này đang nuôi 5 đứa con tại khu biệt thự trị giá 18 triệu bảng ở Sussex (Anh).

Năm 2008, Abramovich kết hôn lần 3 với Zhukova nhưng rốt cuộc thì cũng đường ai nấy đi. Hiện vẫn chưa rõ ông chủ Chelsea phải chi bao nhiêu tiền cho lần chia tay này.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
17 phút trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông chủ Chelsea - Roman Abramovich ly hôn vợ trẻ