Cựu tuyển thủ tiền vệ Indonesia, Bima Sakti tin rằng đội bóng trẻ nước nhà sẽ giành chiến thắng trước U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan.

Bima Sakti: 'Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước U.22 Thái Lan và U.22 Việt Nam'

Nguyên Huy | 07/08/2017, 18:24

Cựu tuyển thủ tiền vệ Indonesia, Bima Sakti tin rằng đội bóng trẻ nước nhà sẽ giành chiến thắng trước U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan.

Ngôi sao tiền vệ một thời của bóng đá xứ vạn đảo hiện là trợ lý số một cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Milla mới đây đã tuyên bố rằng U.22 Indonesia sẽ vượt qua hai “ông lớn” cùng bảng đấu ở SEA Games 29 để giành chức vô địch của giải đấu này.

Sau chiếc huy chương vàng năm 1987, phải đến 4 năm sau, những Garuda mới có thể tái lập thành tích vàng ở đấu trường khu vực.

Tuy nhiên, đã 26 năm kể từ khi đoạt được cúp vàng lần thứ 2 vào năm 1991, đoàn quân xứ vạn đảo chưa được nếm lại hương vị vinh quang. Đấu trường AFF Cup là nơi “chôn vùi” những tài năng bóng đá Indonesia.

Đã 6 lần, đoàn quân này vào đến trận chung kết của giải đấu nhưng chưa lần nào giành được chiến thắng ở trận đấu cuối cùng. Danhhiệu “vua về nhì” cũng được gắn liền với bóng đá Indonesia từ đó.

Bima Sakti tin rằng U.22 Indonesia sẽ vượt qua hai đội Việt Nam và Thái Lan

“U.22 Indonesia đang hướng đến chiếc huy chương vàng bóng đá SEA Games. Chúng tôi nhận thức được rằng, bóng đá Indo đã chờ đợi quá lâu cho lần đầu tiên lên ngôi vị số một khu vực.

Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đều có quyết tâm rất cao để giành vàng ở kỳ SEA Games này. Để đạt tới mục đích này, chúng tôi cần phải loại bỏ hai đối thủ sừng sỏ U.22 Thái Lan và U.22 Việt Nam”, Bima Sakti phát biểu trên tờ Jakarta Port.

U.22 Indonesia đang rất sung sức cho chiến dịch tranh HCV ở kỳ SEA Games tới

Bên cạnh đó, Bima Sakti cũng tiết lộ tình hình chấn thương của một số trụ cột nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều:

“Chúng tôi đang có 24 cầu thủ tốt nhất. Tất cả đều đang hướng đến mục tiêu là đánh bại Thái Lan lẫn Việt Nam. Một vài cầu thủ đang dính chấn thương nhẹ nhưng không ảnh hưởng gì nhiều. Chúng tôi sẽ rút gọn danh sách chính thức trong một vài ngày tới.”

Ông thầy Người TBN lo lắng với lịch thi đấu dày đặc của bảng B SEA Games 29

HiệnHLV Luis Milla và ban huấn luyện của U.22 Indonesia cũng khá đau đầu khi đội bóng của mình phải chơi 5 trận chỉ trong vòng 10 ngày. Thậm chí trợ lý số hai Miguel Gandia còn cho rằng lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 29 rất…điên rồ.

Tại SEA Games 2017, U.22 Indonesia là đối thủ lớn cạnh tranh hai tấm vé vào bán kết với U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp đối thủ này ở lượt trận thứ 4 của bảng B vào lúc 19h45 ngày 22.8 trên sân Selayang, trước khi đối đầu Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bima Sakti: 'Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước U.22 Thái Lan và U.22 Việt Nam'