Ông Hồ Đức Thắng đã có có gần 13 năm làm việc trong lĩnh vực CNTT.
Sự kiện

Ông Hồ Đức Thắng làm quyền Cục trưởng Cục Chuyển đổi số quốc gia

Thu Anh 08/01/2024 19:20

Ông Hồ Đức Thắng đã có có gần 13 năm làm việc trong lĩnh vực CNTT.

Bộ TT-TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định của bộ trưởng về tiếp nhận và bổ nhiệm ông Hồ Đức Thắng - Giám đốc Trung tâm Thông tin, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp giữ chức vụ Phó cục trưởng Cục Chuyển đổi số quốc gia, Bộ TT-TT và giao quyền Cục trưởng Cục Chuyển đổi số quốc gia từ ngày 1.1.2024.

Ông Hồ Đức Thắng sinh năm 1983, có trình độ Tiến sĩ ngành khoa học máy tính - đào tạo tại Anh, Thạc sĩ quản lý công - đào tạo tại Mỹ, có gần 13 năm làm việc trong lĩnh vực CNTT.

Khi công tác tại Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước, ông Hồ Đức Thắng được đánh giá là cán bộ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm, có bản lĩnh vững vàng, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Trong công tác luôn giữ gìn đoàn kết nội bộ, có năng lực lãnh đạo, điều hành, đoàn kết người lao động trong đơn vị.

20240108-pg1-traoqd.jpg
Bộ trưởng Bộ TT-TT trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Hồ Đức Thắng
- Ảnh: Bộ TT-TT

Với vị trí mới tại Cục Chuyển đổi số quốc gia, ông Hồ Đức Thắng cho biết đây là một thử thách lớn nên ông cần học hỏi, hoàn thiện nhiều để chỉ đạo, điều hành hiệu quả khối lượng công việc lớn của cục.

Ông Thắng cũng cam kết sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy các giá trị cốt lõi của cục, là Cam kết - Tích cực - Hợp tác - Hiệu quả - Hoàn thành; đồng thời phát triển nguồn nhân lực của đơn vị - có bản lĩnh, có trình độ chuyên môn, năng lực vững vàng, luôn sẵn sàng trước các nhiệm vụ được giao, chủ động, sáng tạo tìm kiếm, đề xuất các giải pháp khả thi.

Bài liên quan
Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y tế hướng đến sự phục vụ người dân
Sáng 25.4, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức hội thảo Chuyển đổi số ngành y tế Đồng Nai lần thứ nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Hồ Đức Thắng làm quyền Cục trưởng Cục Chuyển đổi số quốc gia