Tụ điểm đá gà này đã hoạt động khoảng hơn một tháng nay và thường xuyên thay đổi địa điểm. Các con bạc ăn thua mỗi độ gà với nhau đến 20 triệu đồng.
Sự kiện

Triệt phá tụ điểm đá gà ăn tiền quy mô lớn

Tô Văn - Văn Vũ 08/01/2024 13:15

Tụ điểm đá gà này đã hoạt động khoảng hơn một tháng nay và thường xuyên thay đổi địa điểm. Các con bạc ăn thua mỗi độ gà với nhau đến 20 triệu đồng.

Trưa 8.1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đang lấy lời khai để củng cố chứng cứ, xử lý về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc đối với 19 người tham gia đá gà ăn tiền quy mô lớn.

1-da-ga.jpg
Các con bạc bị công an bắt giữ tại hiện trường - Ảnh: Văn Vũ
2-da-ga.jpg
Lê Vũ Trường (người ngồi giữa) - Ảnh: Văn Vũ
3-da-ga.jpg
Tang vật mà lực lượng chức năng thu giữ - Ảnh: Văn Vũ

Theo đó vào khoảng 16 giờ chiều 7.1, lực lượng công an phát hiện tại bãi đất trống ở đường số 29 (tổ 4, khu dân cư Dương Minh Châu, khu phố Nguyễn Thái Bình, phường Vĩnh Quang, TP.Rạch Giá) có nhiều người tụ tập đánh bạc dưới hình thức đá gà thắng thua bằng tiền, mức độ ăn thua với số tiền lớn. Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Rạch Giá đã bố trí lực lượng bắt quả tang tụ điểm đánh bạc nói trên.

Khi nghe truy hô có công an, nhóm người này đã tháo chạy nhưng không thoát. Tại hiện trường công an đã bắt giữ 19 người, tạm giữ số tiền trên 150 triệu đồng và 2 con gà đang mang cựa sắt.

Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm người này đều thừa nhận có tham gia đá gà ăn tiền. Họ cho biết tụ điểm đánh bạc nói trên hoạt động khoảng hơn một tháng nay và thường xuyên thay đổi địa điểm. Tụ điểm đá gà này do Lê Vũ Trường (SN 1983, ngụ phường Vĩnh Quang, TP.Rạch Giá) đứng ra tổ chức, mỗi độ đá gà ăn thua với nhau đến 20 triệu đồng.

Để tránh sự truy bắt của công an, Trường thuê người canh đường để báo động mỗi khi thấy người khả nghi đến gần. Vị trí tụ điểm đánh bạc thường nằm khuất trong vườn cây, một phía là đồng cỏ có nhiều lối thoát.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá tụ điểm đá gà ăn tiền quy mô lớn